Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Naby Keita rời sân từ sớm trước Norwich?

Thứ Tư 22/09/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Naby Keita sau chiến thắng trước Norwich, theo đó cầu thủ này không gặp vấn đề nghiêm trọng.

HLV Jurgen Klopp nói về Naby Keita


Liverpool đã thay đổi tới 9 vị trí trong chuyến làm khách trên sân của Norwich ở cúp Liên đoàn Anh so với chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace cuối tuần vừa rồi. Dù có sự xáo trộn về mặt đội hình xuất phát, song The Kop vẫn dễ dàng có được chiến thắng 3-0.
 
Klopp nói về Naby Keita

Klopp nói về Naby Keita


Takumi Minamino tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Divock Origi. Tuy nhiên, có một số sự lo lắng sau chiến thắng trên sân Carrow Road. Theo đó, tiền vệ Naby Keita phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại, anh nhường vị trí cho Tyler Morton.

Ngôi sao sinh năm 1995 dường như đang lấy lại phong độ tốt nhất, việc anh bị rút ra khỏi sân từ sớm khiến NHM Liverpool lo lắng. Nhiều thông tin cho rằng anh dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã cung cấp thông tin cập nhật về Naby Keita, ông nói với Sky Sports: “Naby Keita đã bị đau trong hiệp thi đấu đầu tiên. Tôi nghĩ vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng  chúng tôi không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Đó là lý do tôi rút cậu ấy ra khỏi sân từ sớm”.

“Cậu ấy đã chơi tốt trong những trận đấu gần đây. Keita duy trì sự nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”. 

Klopp hài lòng với tinh thần mà Liverpool đã thể hiện trước Norwich, ông nói thêm: “Các cầu thủ đều thi đấu nỗ lực và tôi cảm thấy rất hài lòng. Chúng tôi đã có một thế trận tốt và xứng đáng giành chiến thắng”.
Takumi Minamino đi vào lịch sử Liverpool sau cú đúp vào lưới NorwichTakumi Minamino đi vào lịch sử Liverpool sau cú đúp vào lưới Norwich
Tiền đạo Takumi Minamino tỏa sáng với một cú đúp giúp Liverpool đánh bại Norwich 3-0, anh đã đi vào lịch sử đội bóng thành phố Cảng với thành tích ấn tượng...
Bắn hạ Hoàng yến, Liverpool bay vào vòng 4 cúp Liên đoàn AnhBắn hạ Hoàng yến, Liverpool bay vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Dù chỉ sử dụng đội hình phụ song do đối phương quá yếu và cũng không mặn mà gì với giải đấu kém danh giá nhất nước Anh, Liverpool đã có thắng lợi dễ dàng....
Link xem trực tiếp Norwich vs Liverpool vòng 3 Carabao Cup 2021Link xem trực tiếp Norwich vs Liverpool vòng 3 Carabao Cup 2021
Link xem trực tiếp bóng đá Norwich vs Liverpool 1h45 hôm nay 22/9 vòng 3 Carabao Cup 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Norwich vs Liverpool kênh sóng...
Jordan Henderson để lộ hình ảnh nhạy cảm của Andy RobertsonJordan Henderson để lộ hình ảnh nhạy cảm của Andy Robertson
Đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson đã đăng lên mạng xã hội video nhạy cảm của hậu vệ Andy Robertson.
Bao giờ Alexander-Arnold và Roberto Firmino trở lại thi đấu?Bao giờ Alexander-Arnold và Roberto Firmino trở lại thi đấu?
Đội hình Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino trước Norwich, song họ có thể trở lại vào cuối tuần.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X