Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mykhailo Mudryk rời sân ngay sau hiệp 1 trước Fulham?

Thứ Bảy 04/02/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã giải thích lý do tại sao tân binh Mykhailo Mudryk rời sân ngay sau hiệp 1, trong trận tiếp Fulham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Mykhailo Mudryk cập bến Chelsea từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1 vừa qua, The Blues phải chi tới 88.5 triệu bảng để có được cầu thủ 22 tuổi. Anh đã gây ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Liverpool trên sân Anfield. Mặc dù chỉ chơi có 35 phút nhưng Mudryk để lại dấu ấn với những tình huống qua người ấn tượng.

Chelsea tiếp Fulham trong trận đấu sớm ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Graham Potter đã quyết định sử dụng Mykhailo Mudryk ngay từ đầu. Tuy nhiên cầu thủ người Ukraine chơi không mấy ấn tượng và phải rời sân ngay sau hiệp 1, nhường chỗ cho một tân binh khác ở phiên chợ Đông 2023 là Noni Madueke.

Mykhailo Mudryk

Mykhailo Mudryk rời sân ngay sau hiệp 1 ở trận đấu với Fulham

Phát biểu với beIN Sports sau trận đấu, HLV Graham Potter đã giải thích lý do tại sao Mykhailo Mudryk rời sân ngay sau hiệp 1. Ông nói: “Mudryk rời sân không phải vì yếu tố chiến thuật, cậu ấy bị cảm lạnh rất nặng. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy”. 

“Chelsea có nhiều lựa chọn tốt từ băng ghế dự bị, và đó là lý do Noni Madueke được sử dụng. Cậu ấy đã vào sân và chơi tốt, đó là một trong những điều tích cực của Chelsea ở trận đấu này”.

Chelsea mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng không thể ghi bàn trước Fulham, họ để đối thủ cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Như vậy là The Blues không thắng Fulham trong cả 2 lượt trận ở mùa giải năm nay, ở lượt đi họ thua 1-2 trên sân của đối thủ. Với 30 điểm sau 21 trận, Chelsea xếp thứ 9 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X