Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao mùa tới MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở NHA?

Thứ Tư 26/07/2023 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham dự đoán MU sẽ có một mùa giải khó khăn ở Ngoại hạng Anh 2023/24, lý do là bởi sự tiến bộ của Liverpool, Chelsea và Tottenham.

MU đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải đầu tiên của HLV Erik ten Hag tại Old Trafford, họ đứng thứ ba tại Premier League và giành Cúp Liên đoàn Anh ở mùa giải vừa rồi. Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với tiền vệ người Anh - Mason Mount và thủ môn người Cameroon - Andre Onana vào mùa Hè này.

MU xep thu 3 o Ngoai hang Anh mua truoc

MU xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa trước

Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang đàm phán mang về những bản hợp đồng mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Tuy nhiên, Teddy Sheringham dự đoán MU sẽ có một mùa giải khó khăn ở Ngoại hạng Anh 2023/24, ông nói:

“Ở thời điểm tôi còn khoác áo MU, giành cúp Liên đoàn và đứng thứ 3 ở Premier League sẽ không được ăn mừng, mục tiêu của MU luôn là giành những danh hiệu lớn. Với những gì đội bóng thể hiện ở mùa giải vừa rồi, tôi nghĩ họ cần phải cải thiện lối chơi. Họ đang đứng trước một mùa giải vô cùng khó khăn”.

“Thách thức của MU mùa tới không chỉ là Man City và Arsenal. Liverpool sẽ tốt hơn, Chelsea sẽ tốt hơn. Tôi cũng nghĩ rằng Tottenham sẽ cải thiện và Brighton cũng sẽ gây ra vấn đề cho các đội bóng. Tôi nghĩ đây sẽ là một mùa giải khó khăn cho đội bóng của Ten Hag”.

Sheringham thúc giục MU mang về một tiền đạo đẳng cấp trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Ông nói thêm: “MU luôn mang về những tiền đạo hàng đầu, chất lượng hàng đầu để giúp họ thách thức các danh hiệu".

“Tôi thực sự nghĩ rằng Harry Kane sẽ là giải pháp lý tưởng cho MU, nhưng họ có thể phải đợi một mùa giải nữa để có được cậu ấy. Nhưng có vẻ như MU sẽ tìm kiếm một tiền đạo khác vào mùa Hè này. Tôi không chắc về Hojlund ở Atalanta nhưng tôi thực sự thích Osimhen ở Napoli, anh ấy là một số 9 hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X