Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao M.U xứng đáng thua Huddersfield?

Thứ Bảy 21/10/2017 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Tottenham, Steffen Freund đã lên tiếng đưa ra quan điểm cho rằng Man United xứng đáng phải rời khỏi sân John Smith’s của Huddersfield với hai bàn tay trắng.
Vi sao MU xung dang thua Huddersfield hinh anh
Man United nhận thất bại đầu tiên của mùa giải

Hai bàn thắng của Aaron Mooy và Laurent Depoitre là đủ để khiến Man United phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay. Marcus Rashford gỡ một bàn cho Quỷ đỏ nhưng hàng phòng ngự Huddersfield đã đứng vững trong những phút cuối cùng. Và sau trận đấu, chuyên gia Steffen Freund của đài BT Sport đã lên tiếng chỉ ra những vấn đề trong màn trình diễn của Quỷ đỏ vừa qua.

“Họ không thể tạo ra được nhiều cơ hội. Hàng phòng ngự của Man United cũng tỏ ra khá lỏng lẻo mỗi khi phải ngăn chặn các pha phản công của đối phương. Hàng thủ của họ không được tổ chức tốt, đặc biệt là khi những sai lầm cá nhân như của Lindelof làm thay đổi trận đấu. Nhìn tổng thể thì đây là một chiến thắng xứng đáng của Huddersfield”.

Người đồng nghiệp của Freund là Robbie Savage cũng đồng tình với nhận định về màn trình diễn nghèo nàn của Man United. Anh cũng bày tỏ sự ấn tượng với một vài cầu thủ Huddersfield.
Tổng hợp: Huddersfield 2-1 MU (Vòng 9 NHA 2017/18)
Trận đấu Huddersfield vs MU trên sân The John Smiths đã diễn ra với những diễn biến bất ngờ và kịch tính đến tận phút cuối cùng.

“Mooy đã có một trận đấu tuyệt vời. Thomas Ince cũng chơi rất ấn tượng. Họ xứng đáng với kết quả vừa giành được. Huddersfield đã chơi tốt và phòng ngự chắc chắn khi Man United đẩy nhiều người lên tấn công. Đây quả thực là một chiến thắng ấn tượng của Huddersfield, một ngày tuyệt vời của họ”.

Hàng phòng ngự của Man United ban đầu thực ra khá vững chãi để đối phó với Huddersfield. Nhưng kể từ sau khi Phil Jones phải rời sân một cách đáng tiếc vì chấn thương, De Gea đã phải làm việc vất vả hơn nhiều. Chỉ 8 phút sau khi vào sân thay Jones, Lindelof đã mắc hai sai lầm khiến Quỷ đỏ thủng lưới hai bàn thua.

Ở hàng tấn công, M.U cũng đã có một trận đấu rất tệ. Martial tịt ngòi khi phải đối đầu với hàng phòng ngự số đông của đối phương. Trong khi đó, Lingard vẫn chơi bế tắc như mọi khi và không thể mang về nổi một cơ hội tốt cho các đồng đội tận dụng.
Vi sao MU xung dang thua Huddersfield hinh anh 2
Thông số trận đấu Huddersfield vs Man Utd

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X