Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU vẫn chưa quyết định tương lai Ten Hag?

Thứ Bảy 08/06/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của HLV Ten Hag sau một mùa giải thất vọng.

Vì sao MU vẫn chưa quyết định tương lai Ten Hag

Những tin đồn ban đầu cho rằng Ten Hag sẽ bị Man United sa thải vào mùa hè này, dù đã giúp đội bóng giành chức vô địch FA Cup bằng việc đánh bại Man City ở trận chung kết. Tuy nhiên, Man United vẫn chưa xác nhận tương lai của Ten Hag. Tất cả đều đang chờ đợi quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của Man United cho mùa giải tiếp theo.

Vì sao MU vẫn chưa quyết định tương lai Ten Hag 1
Vì sao MU vẫn chưa quyết định tương lai Ten Hag?

Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc Ten Hag có được giữ lại hay không. Nguyên nhân là bởi INEOS xác định Gareth Southgate là ứng viên số 1 cho vị trí HLV trưởng của Man United. Tuy nhiên, thuyền trưởng của đội tuyển Anh từ chối thảo luận về tương lai cho đến sau khi hành trình ở Euro 2024 khép lại.

INEOS muốn quyết định về HLV của câu lạc bộ được chính xác và sẽ không sa thải Ten Hag cho đến khi có người thay thế sẵn sàng.

Trong trường hợp không thể thuyết phục Southgate rời khỏi đội tuyển Anh, Man United sẽ tìm kiếm những ứng viên khác. Thomas Frank, Roberto De Zerbi, Mauricio Pochettino và Thomas Tuchel là những HLV đang sẵn sàng làm việc vào thời điểm này. Tuy nhiên, tất cả những ứng viên kể trên đều chưa thể thuyết phục được ban lãnh đạo của Man United.

Đội bóng thành Manchester đang hy vọng có thể đàm phán với Gareth Southgate càng sớm càng tốt trước khi đưa ra quyết định về HLV tiếp theo. Dù thuyền trưởng của Man United ở mùa giải tới là ai thì họ cũng sẽ có áp lực phải cải thiện vị trí thứ 8 ở Premier League của câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X