Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU vẫn chưa có chữ ký của Christopher Nkunku?

Thứ Tư 04/05/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự giúp đỡ từ Ralf Rangnick, nhưng MU vẫn chưa có được chữ ký của Christopher Nkunku. Lý do cũng đã được tiết lộ.

MU bế tắc thương vụ Nkunku


Christopher Nkunku là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu mùa giải năm nay, anh có 31 bàn và cung cấp 20 kiến tạo trên mọi mặt trận trong màu áo RB Leipzig. Cầu thủ 24 tuổi này cực kỳ đa năng, anh có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công.
 
MU bế tắc thương vụ Nkunku

MU bế tắc thương vụ Nkunku


Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được nhiều đội bóng quan tâm. MU là một trong những đội bóng muốn sở hữu Nkunku nhất. Man đỏ sẽ chia tay Jesse Lingard, Edinson Cavani và Juan Mata ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do, Rashford cũng có thể rời đi nếu MU nhận được một lời đề nghị tốt.

Họ nhắm Nkunku như một trong những mục tiêu thay thế. Trong dự án của MU, Ralf Rangnick xếp Nkunku vào nhóm ưu tiên số 1 cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ông thầy người Đức có mối quan hệ tốt với RB Leipzig, nhưng đến thời điểm hiện tại Man đỏ vẫn chưa có được điều mình cần.

Theo tờ Bild của Đức, MU đang thất thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, và đó là lý do khiến họ chưa có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997. Cầu thủ người Pháp muốn được tham dự sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Ngoài lý do trên, MU còn phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh từ các đội bóng lớn. Ngoài MU còn có AC Milan, Tottenham và Bayern Munich đã gửi để nghị chuyển nhượng đến RB Leipzig. Trong các đội đang liên hệ Nkunku, Bayern Munich của HLV Julian Nagelsmann được cho là có lợi thế lớn nhất.
Đâu là điều mà Real Madrid vượt trội so với Man City?Đâu là điều mà Real Madrid vượt trội so với Man City?
Huyền thoại MU - Gary Neville nhận định trận đấu Real Madrid vs Man City, anh cho rằng Los Blancos có đẳng cấp tại sân chơi Champions League, thứ mà Man xanh...
Raphael Varane chỉ ra cầu thủ tốt nhất của MU mùa nàyRaphael Varane chỉ ra cầu thủ tốt nhất của MU mùa này
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Raphael Varane thừa nhận rằng thủ môn David de Gea là một trong những cầu thủ tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.
Toni Kroos tiết lộ việc đạt thỏa thuận gia nhập MU năm 2014Toni Kroos tiết lộ việc đạt thỏa thuận gia nhập MU năm 2014
Toni Kroos tiết lộ rằng anh đã được HLV David Moyes thuyết phục chuyển đến MU nhưng thương vụ này đổ bể vì chiến lược gia người Scotland bị sa thải.
De Bruyne muốn Man City giữ chân một cái tênDe Bruyne muốn Man City giữ chân một cái tên
Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã có những chia sẻ về người đồng đội Gabriel Jesus.
Bài hát chào mừng tân HLV Ten Hag của CĐV MU bị chê là thảm hoạBài hát chào mừng tân HLV Ten Hag của CĐV MU bị chê là thảm hoạ
NHM MU bị chế giễu vì sáng tác bài hát đầy xấu hổ về tân HLV Erik ten Hag, một CĐV thừa nhận bài hát ấy sẽ “ám ảnh anh ấy mãi mãi”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X