Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao M.U tiếp tục phải làm fan phong trào của Man City?

Thứ Năm 16/05/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Quỷ đỏ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng, và xuất hiện nhiều fan M.U ủng hộ Man City ngay từ lúc này.


M.U cần cầu chúc cho Man xanh vô địch
 

Với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League chung cuộc, thầy trò Solskjaer chắc suất dự Europa League mùa sau. Chờ đã nào, thực chất Quỷ đỏ có thể phải đá vòng sơ loại của giải hạng 2 châu Âu, nếu như Watford bất ngờ đánh bại Man City trong trận chung kết FA sắp tới – một vị trí sẽ giúp đội bóng này vào thẳng vòng bảng Europa League.
 
Chỉ khi Man xanh vô địch cúp FA, suất đá Europa League này của họ mới được nhường cho Man United (bởi Man City sẽ dự cúp C1), bằng không Watford mới là đội hưởng lợi. Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là mùa hè thảm hoạ cho Quỷ đỏ, vì những kế hoạch du đấu của họ đang được hoàn tất.
 
Nghĩa là thay vì du đấu khắp thế giới, Pogba và các đồng đội sẽ phải hành xác với những trận lượt đi – lượt về vòng 2, vòng 3, vòng play-off sơ loại Europa League (tổng cộng 6 trận trong 6 tuần liên tiếp). Trong khi đó, Man United có trận giao hữu với Tottenham vào ngày 25/7 tại Thượng Hải. Ai cũng biết Trung Quốc là một thị trường lớn đến mức nào, và Quỷ đỏ sẽ mất kha khá tiền nếu không thể tham dự.

CDV M.U

Sẽ có rất nhiều fan M.U ủng hộ Man City trong trận chung kết cúp FA 


Chưa kể, Quỷ đỏ cũng đồng ý với CLB Kristiansund – đội bóng quê hương của Solskjaer về một trận giao hữu nữa, sẽ diễn ra vào cuối tháng 7. Và theo nguồn tin từ ESPN, lúc này giới chóp bu của M.U đang rất lo lắng, thậm chí có thể phải sắp xếp 2 lịch trình khác nhau cho mùa hè này.
 
Đó là lý do fan M.U ủng hộ Man City sẽ xuất hiện rất nhiều vào cuối tuần, trong trận chung kết cúp FA. Đối với Quỷ đỏ, đây không phải điều bất ngờ bởi họ thà làm fan phong trào Man xanh trong chiến dịch Premier League, thay vì nhìn Liverpool lên ngôi vô địch.

Lịch trình giao hữu của M.U trong mùa hè (nếu không phải đá sơ loại Europa League):

 

1/7: Tập trung trở lại Carrington

7/7: Di chuyển tới Australia

13/7: Đá giao hữu với Perth Glory ở Perth.

17/7: Đá giao hữu với Leeds United, cũng ở Perth.

20/7: Đá giao hữu với Inter Milan ở Singapore.

25/7: Đá giao hữu với Tottenham ở Thượng Hải.

30/7: Đá giao hữu với Kristiansund tại Oslo, Thuỵ Điển

3/8: Đá giao hữu với AC Milan ở Cardiff, xứ Wales.

10/8: Premier League khởi tranh.


Rashford kêu gọi MU trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới
Rashford muốn MU trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Ngôi sao người Anh cũng khẳng định Man đỏ cần chơi với đúng bản sắc của mình.
Ryan Giggs: Man City của Pep Guardiola chưa thể sánh ngang MU
Huyền thoại Quỷ Đỏ vẫn phải ưu ái thiên vị đội bóng cũ khi đưa ra so sánh với hàng xóm kình địch cùng thành phố mới bảo vệ thành công chức vô địch Premier...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X