Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU quyết định giữ chân Aaron Wan-Bissaka?

Thứ Tư 26/07/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã cải thiện rất nhiều trong thời gian vừa qua, và đó là lý do MU quyết định giữ anh ở lại.

Aaron Wan-Bissaka từng chơi nổi bật trong màu áo Crystal Palace, anh sau đó được MU chiêu mộ với mức phí 50 triệu bảng. Cập bến MU, cầu thủ sinh năm 1997 nhanh chóng được trao cơ hội. Anh gây ấn tượng ở khả năng phòng thủ, nhưng ở khía cạnh hỗ trợ tấn công thì rất tệ.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh chỉ là phương án dự phòng cho Dalot bên cánh phải. Nhiều nguồn tin cho rằng MU sẽ bán Wan-Bissaka để đưa về một lựa chọn tốt hơn, qua đó cạnh tranh vị trí đá chính với Dalot.

Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka trong màu áo MU

 

Tuy nhiên, theo Daily Mail, MU không có kế hoạch bán cầu thủ người Anh ở Hè năm nay. Thậm chí MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Aaron Wan-Bissaka, qua đó giữ anh ở lại Old Trafford đến Hè 2025. 

Mới nhất, HLV Ten Hag hết lời khen ngợi Wan-Bissaka, phát biểu trên trên ManUtd.com, ông nói: “Về Wan-Bissaka, cậu ấy đã cải thiện rất nhiều, những cầu thủ khác cũng có sự tiến bộ ở mùa bóng vừa qua. Điều đó cho thấy ban huấn luyện đã làm tốt công việc của mình, chúng tôi hạnh phúc vì điều này”.

“Tinh thần trong đội bóng luôn là điều cơ bản, và nếu các cầu thủ hiểu được điều này và bỏ qua cái tôi của mình, bạn sẽ thấy họ cải thiện và tiến bộ. Khi đội bóng phát triển, những cá nhân bên trong cũng vậy, và Bissaka là một trong số đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X