Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU ở lại đảo Síp thêm 1 ngày sau trận thắng Omonia?

Thứ Sáu 07/10/2022 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã giải thích lý do đằng sau việc MU quyết định ở lại đảo Síp thêm 1 ngày sau trận thắng Omonia Nicosia ở Europa League.

Vì sao MU ở lại đảo Síp thêm 1 ngày sau trận thắng Omonia?

Man United đã giành chiến thắng 3-2 trước Omonia Nicosia để xốc lại tinh thần sau trận thua bẽ bàng 3-6 trước Man City cuối tuần trước. Đến Chủ nhật này, MU sẽ làm khách trên sân của Everton. Tuy nhiên, MU không vội trở lại Manchester mà quyết định ở lại đảo Síp nghỉ ngơi và tập luyện rồi trở về Anh muộn hơn 1 ngày so với thường lệ.

mu
Vì sao MU ở lại đảo Síp thêm 1 ngày sau trận thắng Omonia?

Khi được hỏi lý do vì sao Man United không trở về Anh ngay lập tức, HLV Ten Hag trả lời: “Bởi vì quyết định này là tốt nhất cho sự hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu vào Chủ nhật”.

Man United đã trở về khách sạn thay vì ra sân bay sau khi giành 3 điểm trước Omonia. Ở trận đấu vừa qua, MU đã phải vất vả lội ngược dòng nhờ cú đúp của Rashford và 1 bàn của Martial. Cristiano Ronaldo đá chính từ đầu nhưng tịt ngòi.

Sau khi vào sân ở giờ nghỉ giữa hiệp, Rashford đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Man United ghi bàn và kiến tạo khi vào sân từ ghế dự bị trong một trận đấu ở Europa League. Đây là trận đấu thứ 47 của Man United ở đấu trường hạng hai châu Âu.

Ten Hag cùng các học trò đã giành được 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trước khi bị Man City đánh bại. “Quỷ đỏ” sẽ hướng đến việc trở lại quỹ đạo chiến thắng khi hành quân đến sân Goodison Park của Everton vào cuối tuần này. Sau đó sẽ là màn tái đấu với Omonia Nicosia tại sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X