Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU nên chiêu mộ Ruben Neves vào tháng 1/2019?

Thứ Năm 13/09/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Ruben Neves của Wolves vào tháng 1 năm 2019, như một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Man đỏ.

Mourinho thực sự cần một bản hợp đồng chất lượng


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, M.U quan tâm rất nhiều cái tên: Harry Maguire (Leicester), Toby Alderweireld (Tottenham), Yerry Mina (Barca), Jerome Boateng (Bayern Munich), Willian (Chelsea) hay Ante Rebic (Eintracht Frankfurt).
 
Vì sao MU muốn mua Ruben Neves của Wolves vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Mourinho không hài lòng về kế hoạch mua sắm của M.U ở Hè 2018


Tuy nhiên, kết thúc mùa hè, M.U chỉ chi ra 71 triệu bảng để đưa về tiền vệ phòng ngự Fred, hậu vệ cánh Diogo Dalot và thủ môn Lee Grant. Kết quả chuyển nhượng như vậy đã không làm hài lòng Jose Mourinho.

Chẳng rõ có phải do sự chuẩn bị nhân sự không được như ý của ông thầy người Bồ mà M.U khởi đầu Ngoại hạng Anh 2018/19 không thành công khi chỉ giành 6 điểm sau 4 vòng . Hai thất bại trước Brighton và Tottenham cùng vị trí thứ 10 trên BXH không thể khiến NHM hài lòng. 

Chính Mourinho khẳng định việc không có những tân binh như ông mong muốn đã ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Man đỏ.
 
Mourinho muon MU mua Ruben Neves vao thang 1 nam 2019

Mourinho muốn MU mua Ruben Neves vào tháng 1 năm 2019


Ngay từ thời điểm hiện tại, Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U chi tiền để đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019. Một trong số đó là tiền vệ Ruben Neves, linh hồn trong lối chơi của Wolves.

 

Ruben Neves thực sự chất lượng

 

Mùa giải 2017/18, Ruben Neves là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Molineux, đá chính 39/43 trận của Wolves ở giải hạng Nhất. Phong độ ấn tượng của tiền vệ 21 tuổi là một trong những lý do đưa Wolves lên chơi ở Ngoại hạng Anh.
 
Vì sao MU nên chiêu mộ Ruben Neves vào tháng 12019 hình ảnh 3

Ruben Neves là mẫu tiền vệ trung tâm cực kỳ đa năng


Ở Premier League 2018/19, Ruben Neves tiếp tục thể hiện phong độ rất cao. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ rất toàn diện, có khả năng thu hồi bóng, phân phối, điều tiết trận đấu cũng như phát động tấn công, sút phạt, kiến tạo hay trực tiếp ghi bàn.

Ngay ở trận mở màn, Neves đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Wolves có trận hòa 2-2 trước Everton. Khả năng sút xa của tiền vệ người Bồ Đào Nha cực tốt. Mùa trước, cả 6 bàn thắng mà anh ghi cho đội chủ sân Molineux đều từ ngoài vòng cấm.

M.U đang tấn công thiếu sáng tạo đồng thời thiếu đi những cầu thủ có khả năng dứt điểm từ xa tốt. Với sự có mặt của Ruben Neves, điểm yếu đó sẽ được khắc phục. Những cú sút xa có độ chính xác cao của Neves có thể trở thành vũ khí để Quỷ đỏ giải quyết trận đấu.

Với sự đa năng và phong cách thi đấu máu lửa, Ruben Neves hoàn toàn có thể trở thành thủ lĩnh nơi tuyến giữa M.U. Cầu thủ người Bồ chơi bóng đơn giản nhưng hiệu quả, trái ngược hẳn với lối chơi điệu đà và có phần rườm rà của Paul Pogba.

Cầu thủ người Pháp được cho không hạnh phúc ở M.U và muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019. Trong trường hợp Pogba rời Old Trafford, Ruben Neves sẽ là sự thay thế hoàn hảo.
 
Vì sao MU nên chiêu mộ Ruben Neves vào tháng 12019 hình ảnh 4

 Ruben Neves sẽ là sự bổ sung chất lượng cho M.U


Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Ruben Neves không hề thiếu kinh nghiệm. Anh là đội trưởng trẻ nhất lịch sử Porto (18 tuổi 205 ngày), là cầu thủ Bồ Đào Nha trẻ nhất thi đấu tại Champions League (17 tuổi 157 ngày) và là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Champions League (18 tuổi 221 ngày).

Những năm tháng gắn bó với Porto và Wolves giúp Neves tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm, cộng thêm đã có thời gian thi đấu ở Anh, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ không quá khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của M.U. 
Lộ diện đại gia muốn đánh bại MU và Man City vụ Ruben Neves
PSG muốn mua Ruben Neves của Wolves, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang muốn vượt mặt hai đội bóng thành Manchester trong thương vụ này.
Sau một thời gian gắn bó với Wolves, Neves muốn tìm một bến đỗ xứng tầm hơn để tiếp tục phát triển. Man City và PSG cũng muốn mua cầu thủ 21 tuổi, song Neves tỏ ra ngưỡng mộ Mourinho. Rõ ràng với tiềm năng rất lớn của Neves, M.U có lý do để chiêu mộ tiền vệ này

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X