Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU lựa chọn Dzeko thay vì Mandzukic?

Thứ Năm 21/11/2019 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với Edin Dzeko của Roma vào tháng 1 năm 2020, lý do vì sao Quỷ đỏ bất ngờ chuyển hướng từ Mario Mandzukic sang cựu sao Man City đã được tiết lộ.

2 lý do khiến MU quyết định mua Dzeko


Hè năm nay, MU đã quyết định đẩy cả Sanchez và Lukaku ra đi nhưng không mua thêm tiền đạo, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định tin tưởng vào Marcus Rashford, Anthony Martial, Daniel James và Mason Greenwood. Lựa chọn của ông thầy người Na Uy tỏ ra không hiệu quả.
 
MU muốn ký hợp đồng với Edin Dzeko vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU chuyển hướng sang Dzeko


Giai đoạn đầu mùa giải này Rashford và Martial dính chấn thương, Greenwood không thể gánh vác hàng công của MU. Khi Rashford và Martial trở lại sau chấn thương họ cũng không duy trì sự ổn định cần thiết. Với tình hình hiện tại, MU đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới vào tháng 1.

HLV Solskjaer ưu tiên những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhưng có giá trị chuyển nhượng không quá cao. Mario Mandzukic của Juventus là mục tiêu số 1, nhưng theo Mirror, Edin Dzeko của Roma cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu.

MU muốn ký hợp đồng với Edin Dzeko của Roma vào tháng 1 năm 2020, lý do vì sao Quỷ đỏ bất ngờ chuyển hướng từ Mario Mandzukic sang cựu sao Man City đã được tiết lộ. Theo ESPN, có 2 lý do khiến MU quyết định từ bỏ Mandzukic và chuyển hướng sang Dzeko. 

Thứ nhất, Mario Mandzukic không được sử dụng ở mùa giải này, MU lo ngại anh sẽ không có phong độ tốt khi trở lại thi đấu, đặc biệt với môi trường bóng đá khốc liệt ở Ngoại hạng Anh. Thứ 2, Dzeko đang rất muốn rời Roma, cái giá của anh cũng chỉ vào khoảng 8 triệu bảng. 

Ngôi sao người Bosnia đang duy trì phong độ tốt với 8 bàn cùng 2 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Trong quá khứ, Dzeko từng chơi bóng ở Man City, bởi vậy anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Kinh nghiệm của tiền đạo này cần thiết với Man đỏ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X