Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU làm mọi cách vẫn không thể giữ chân Lukaku?

Thứ Bảy 16/11/2019 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku rời MU ở Hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer dù nỗ lực nhưng vẫn không thể giữ chân tiền đạo người Bỉ, lý do cũng đã được tiết lộ.

Lukaku đã có ý định rời MU từ lâu


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo Romelu Lukaku không còn được chơi ở vị trí sở trường. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị, khi được trao cơ hội ra sân thì anh phải chạy cánh, nhường lại vị trí trung phong cho Rashford.
 
Vì sao tiền đạo Romelu Lukaku rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

Lukaku có ý định rời MU từ tháng 3


Việc không được đá ở vị trí sở trường khiến Lukaku chán nản, anh đã lên kế hoạch ra đi vào Hè năm nay. Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ 26 tuổi cập bến Inter Milan với một bản hợp đồng có trị giá 80 triệu euro, Lukaku đang là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành Milan.

Sau khi để Lukaku ra đi HLV Solskjaer đã không mua thêm tiền đạo mới. Trong một diễn biến mới nhất, Romelu Lukaku rời MU ở Hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer dù nỗ lực nhưng vẫn không thể giữ chân tiền đạo người Bỉ, lý do cũng đã được tiết lộ.

Lukaku khẳng định anh đã có kế hoạch rời MU từ tháng 3 năm 2019: “Vào tháng 3 năm nay, tôi đã có ý định tìm bến đỗ mới. Tôi nghĩ rằng mình cần một CLB mới để phát triển khả năng, những gì Solskjaer áp dụng không giúp tôi phát huy hết khả năng của mình”.

“Vào tháng 6, tôi nhận được lời đề nghị từ Inter Mian. Tôi đã nói chuyện với Solskjaer, ông ấy muốn giữ tôi ở lại, nhưng tôi đã từ chối. Tôi nghĩ rằng mình ra đi tốt cho tất cả các bên, sau đó MU và Inter Milan đàm phán, phải mất một thời gian dài tôi mới có thể rời Old Trafford”.

“Tôi đã ở Ngoại hạng Anh từ năm 18 tuổi, và bây giờ tôi đã 26, tôi muốn tìm kiếm một thử thách mới”.

Lukaku đã ghi 9 bàn sau 12 lần ra sân ở Serie A, giúp Inter Milan xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Juventus 1 điểm. Mới đây, Lukaku nói về quyết định rời MU, anh tuyên bố không ân hận với lựa chọn của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X