Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU chưa chiêu mộ De Ligt?

Thứ Ba 30/07/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vẫn chưa chiêu mộ Matthijs de Ligt vì Bayern gặp bế tắc trong việc đón Jonathan Tah từ Leverkusen.

Vì sao MU chưa chiêu mộ De Ligt?

Bayern đang phải gấp rút tăng cường thêm lực lượng ở vị trí trung vệ sau khi tân binh Hiroki Ito gặp phải chấn thương nặng. Tuyển thủ Nhật Bản bị gãy xương bàn chân trong trận giao hữu với FC Duren và được kỳ vọng phải nghỉ thi đấu nhiều tuần.

Quy do duoc cho la sap co them Matthijs de Ligt tu Bayern Munich
Vì sao MU chưa chiêu mộ De Ligt?

Chấn thương này khiến Bayern buộc phải thúc đẩy tiến độ việc đàm phán chiêu mộ Jonathan Tah. Hiện tại, hai bên vẫn còn khúc mắc khi lời đề nghị 20 triệu Euro cộng 5 triệu phụ phí của Bayern không đáp ứng được kỳ vọng của Leverkusen.

Giám đốc thể thao Simon Rolfes xác nhận rằng Leverkusen chưa nhận được lời đề nghị hợp lý nào. Dù vậy, Jonathan Tah rất muốn đầu quân cho Bayern và hai bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân từ sớm.

Cũng vì sự trì hoãn của thương vụ trên mà De Ligt chưa thể cập bến Man United. Hai đội bóng cũng đang gặp khó trong việc thỏa thuận mức phí chuyển nhượng. Man United không muốn chi ra 50 triệu Euro như đòi hỏi của Bayern. Lời đề nghị của “Quỷ đỏ” đang dừng ở mức 35 triệu Euro vào thời điểm này.

Hàng nghìn cổ động viên Bayern đã ký đơn yêu cầu đội bóng giữ lại De Ligt. Quan điểm này được chủ tịch danh dự Uli Hoeness tán đồng. Ông không phản đối việc De Ligt tiếp tục ở lại cho câu lạc bộ. Những người đưa ra quyết định ở thương vụ này cũng nắm được ý kiến của người hâm mộ và khiến thương vụ chuyển nhượng không có nhiều tiến triển tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X