Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU chi tới 71 triệu bảng vẫn không thể có Lucas Hernandez?

Thứ Sáu 14/09/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Lucas Hernandez ở Hè 2018, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 71 triệu bảng nhưng vẫn không thể có được điều mình cần.

MU chi 71 triệu bảng mua Lucas Hernandez


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho rất muốn mua một hậu vệ trái chất lượng. Ông muốn tìm người thay thế Young, ngôi sao đã bước sang tuổi 33. Lucas Hernandez là một trong số những mục tiêu được ông thầy người Bồ đưa vào tầm ngắm.
 
MU mua Lucas Hernandez với giá 71 triệu bảng nhưng vẫn bị từ chối hình ảnh

M.U chi 71 triệu bảng mua Lucas Hernandez ở Hè 2018


Cầu thủ người Pháp vừa trải qua một kỳ World Cup 2018 thành công, anh cũng đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Atletico Madrid. Ngoài vị trí hậu vệ trái Lucas Hernandez còn có thể đá trung vệ, Mourinho ấn tượng với sự đa năng của hậu vệ sinh năm 1996 và muốn M.U mua bằng được cầu thủ này.

M.U đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 54 triệu bảng cho thương vụ này, song Atletico Madrid đã từ chối. Sau đó, nửa đỏ thành Manchester nâng giá hỏi mua Lucas Hernandez lên 71 triệu bảng, nhưng đội bóng thành Madrid vẫn khước từ.

Không mua được cầu thủ 22 tuổi ở Hè 2018 nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa bỏ cuộc. Theo Mirror, MU sẽ hỏi mua Lucas Hernandez vào tháng 1 năm 2019, Man đỏ sẽ trở lại với một lời đề nghị có giá trị lớn hơn.
 

Lý do M.U không thể mua Lucas Hernandez

 

MU mua Lucas Hernandez ở Hè 2018, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 71 triệu bảng nhưng vẫn không thể có được điều mình cần, lý do Man đỏ không mua được cầu thủ sinh năm 1996 đã được tiết lộ.
 
trung ve Lucas Hernandez

 Lucas Hernandez từ chối M.U và quyết tâm ở lại Atletico Madrid


Tờ Marca khẳng định Lucas Hernandez đã từ chối cập bến Old Trafford, anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid, đó là lý do khiến đội bóng của nước Anh dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể có được điều mình cần. 

Atletico Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Hernandez, họ muốn gia hạn thêm 1 năm với ngôi sao người Pháp. Hiện tại hợp đồng của Lucas Hernandez với đội bóng thành Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2023, việc Atletico gia hạn là để tăng số tiền phá vỡ hợp đồng.

TribalFootball khẳng định ở bản hợp đồng mới mức phá vỡ hợp đồng của Lucas Hernandez sẽ lên tới 150 triệu euro, đó là số tiền mà đội chủ sân Old Trafford gần như không thể chi ra.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X