Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao M.U bế tắc ý tưởng tấn công ở mùa giải thứ 3?

Thứ Năm 23/08/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một nguồn tin được cho từ phía M.U giải thích lý do đá kém, sau những màn trình diễn tồi tệ của thầy trò Mourinho.


Quỷ đỏ bế tắc toàn tập
 

Hàng phòng ngự thi đấu như mơ ngủ và bị Brighton nã vào lưới 3 bàn, nhưng đó vẫn chưa phải vấn đề lớn nhất của Man United. Đáng sợ hơn, các cầu thủ nơi tuyến trên của họ không biết làm cách nào để dồn lên tấn công, và hoàn toàn bế tắc trong việc triển khai lối đá, thực hiện ý tưởng.
 
Và mới đây, một nguồn tin nội bộ được phát đi từ phía Man United, cho rằng sự ra đi của trợ lý Rui Faria là nguyên nhân dẫn đến điều này. Faria vốn là cánh tay phải của Mourinho, cả 2 đã làm việc với nhau trong suốt 17 năm, nhưng ông đã chia tay Người đặc biệt ở mùa hè này để tìm kiếm bước tiến trong sự nghiệp huấn luyện.

M.U giải thích lý do đá kém bởi sự ra đi của trợ lý Rui Faria

M.U giải thích lý do đá kém bởi sự ra đi của trợ lý Rui Faria


Phía M.U cho biết: “Rui Faria là người duy nhất chuẩn bị sẵn sàng để làm việc với Mourinho, cũng là người thay thế ông ấy nói chuyện với các cầu thủ. Giữa họ là một mối quan hệ tuyệt vời, một tình bạn tốt đẹp và không thể tách rời.”
 
“Ngay cả sự ra đi của Rui Faria cũng dẫn đến sự sụp đổ, nhưng Mourinho buộc phải làm điều đó – bởi ông ấy tôn trọng Rui hơn bất cứ ai. Lúc này, đánh mất cánh tay phải, trợ thủ đắc lực của mình, ai biết điều gì sẽ xảy ra với Mourinho? Ai có thể tháo gỡ rắc rối và kiếm soát ông ấy?
” – phía M.U giải thích lý do đá kém.

Các cầu thủ Man Utd vẫn đang đứng phía Mourinho
Huyền thoại Gary Neville khẳng định HLV người Bồ Đào Nha vẫn đang kiểm soát trong tay phòng thay đồ ở Old Trafford.
Đằng sau trận thua sốc của M.U trước Brighton: Sự sụp đổ của hàng thủ
Dù rất khó để nghi ngờ tài năng của Jose Mourinho, đặc biệt với phong cách thực dụng của ông, nhưng rõ ràng đến lúc này M.U phòng ngự tồi tệ.
Quan điểm: M.U cần sa thải Mourinho và mời Zidane thay thế
Thời gian dành cho Jose Mourinho tại Man United đã sắp hết! Như một vòng xoay cố định của số phận, mùa giải thứ 3 của “Người đặc biệt” tại một CLB luôn nhuốm...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X