Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU bất ngờ quan tâm Ousmane Dembele?

Thứ Hai 20/04/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport đã tiết lộ lý do tại sao Quỷ đỏ lại muốn có chữ ký của cầu thủ người Pháp, nỗi thất vọng tràn trề tại Camp Nou.

Lý do MU muốn chiêu mộ Ousmane Dembele


Khả năng Ousmane Dembele tới MU ở Hè 2020 đã được nhắc đến khi mà ngôi sao người Pháp được cho đã nói chuyện với đồng hương Anthony Martial, tiền đạo hiện thuộc biên chế MU về môi trường ở đội bóng thành Manchester.
 
Vì sao MU bất ngờ quan tâm tiền đạo Ousmane Dembele hình ảnh

MU đưa Ousmane Dembele vào tầm ngắm


Việc MU quan tâm Dembele khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi sau khi gia nhập Barca từ Dortmund, cầu thủ sinh năm 1997 liên tục phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương. Đơn cử mùa này, anh mới được ra sân 9 lần và phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 8.

Với một cầu thủ có đôi chân "thủy tinh" như vậy, rõ ràng là sự mạo hiểm rất lớn cho bất cứ đội bóng nào muốn giải cứu Dembele. Hơn thế nữa, môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh khốc liệt hơn La Liga rất nhiều đồng nghĩa nguy cơ dính chấn thương tăng lên đáng kể.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nguyên nhân chủ yếu khiến MU theo đuổi thương vụ này là do mức giá cực kỳ hấp dẫn mà Barca đặt ra cho Ousmane Dembele: chỉ 43 triệu bảng. Cần nhớ đội bóng xứ Catalan đã phải bỏ ra gần 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Pháp từ Dortmund.

Do đó, MU vẫn mạnh dạn đặt cược vào Dembele. Arsenal và Liverpool cũng là những đội bóng ở Ngoại hạng Anh đang tăm tia tiền đạo còn bản thân cầu thủ người Pháp vẫn muốn được tiếp tục thi đấu ở Camp Nou.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X