Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mourinho muốn bán Martial khi còn dẫn dắt MU?

Thứ Hai 26/08/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho muốn bán Anthony Martial khi còn làm việc ở MU, lý do tại sao ông thầy người Bồ muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1995 rời Old Trafford cũng đã được tiết lộ.

Lý do vì sao Mourinho muốn bán Martial


Hè 2015, MU bỏ ra 36 triệu bảng mua tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Ngôi sao người Pháp cũng từng bước chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, dưới thời HLV Jose Mourinho, cầu thủ sinh năm 1995 không thể hiện được nhiều.
 
Vì sao HLV Jose Mourinho muốn bán Anthony Martial  hình ảnh

Mourinho muốn bán Martial khi còn dẫn dắt MU


Anthony Martial và Mourinho xuất hiện những mâu thuẫn lớn, thậm chí cầu thủ này còn nhiều lần đánh tiếng muốn ra đi. Vị chiến lược gia 56 tuổi cũng muốn MU đẩy cầu thủ 24 tuổi ra đi. Vào Hè năm ngoái, Mourinho muốn Quỷ đỏ bán Martial và đưa về Ivan Perisic.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward đã từ chối, ông cho rằng Martial là tương lai của CLB còn Perisic đã lớn tuổi. BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định giữ bằng được cầu thủ người Pháp.

Jose Mourinho muốn bán Anthony Martial khi còn làm việc ở MU, lý do tại sao ông thầy người Bồ muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1995 rời Old Trafford cũng đã được tiết lộ.

Theo tờ The Times , Mourinho tin rằng Martial luôn thể hiện sự yếu kém về mặt bản lĩnh, đặc biệt trong những trận đấu lớn. Một lý do nữa khiến “Người đặc biệt” không thích ở cầu thủ 24 tuổi, đó là anh không biết lắng nghe. Martial thường xuyên có những phát biểu chống lại cựu HLV Chelsea và Real Madrid.

Khi Mourinho ra đi, Martial đã chơi tốt hơn rất nhiều. Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, cựu sao Monaco là nhân tố quan trọng trên hàng công. Mùa giải này, anh có 2 bàn cùng 1 kiến tạo sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh, số 9 đang là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X