Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Morata vắng mặt ở trận đấu với Liverpool?

Thứ Hai 07/05/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata chấn thương và bỏ lỡ trận gặp Liverpool tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, đó là thông tin được đích thân HLV Antonio Conte tiết lộ.

Morata bỏ lỡ trận đấu với Liverpool vì chấn thương


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. The Blues đã chơi rất tốt và giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Giroud. Kết quả Chelsea vs Liverpool giúp đội bóng thành London thổi lửa vào cuộc đua Top 4.
Alvaro Morata chan thuong bo lo tran dau voi Liverpool hinh anh

Morata vắng mặt ở trận gặp Liverpool


Ở trận đấu tại Stamford Bridge, tiền đạo Alvaro Morata đã không ra sân ngay từ đầu, thậm chí anh còn không có mặt trên băng ghế huấn luyện. Sự vắng mặt bất ngờ của chân sút người TBN khiến nhiều người bất ngờ.

Alvaro Morata chấn thương và bỏ lỡ trận gặp Liverpool tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, đó là thông tin được đích thân HLV Antonio Conte tiết lộ.

“Trong buổi tập luyện trước trận đấu với Liverpool, Morata gặp chấn thương. Vấn đề không có gì nghiêm trọng cả, cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu vớiHuddersfield”.

Conte hài lòng sau chiến thắng trước Liverpool

Không có Morata nhưng Olivier Giroud và Eden Hazard đã chơi rất tốt, HLV Conte tỏ ra hài lòng với những gì các học trò thể hiện trong trận đấu với Liverpool.

HLV Conte

HLV Conte hài lòng sau chiến thắng trước Liverpool


“Chúng tôi đã cố gắng chiến đấu để giành vé dự Champions League mùa tới, Chelsea sẽ không bao giờ bỏ cuộc khi vẫn còn cơ hội. Những chiến thắng gần đây giúp chúng tôi thắp lại cơ hội vào Top 4, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng”.

“Chúng tôi đã chơi tốt trước Liverpool, các học trò đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp. Chelsea đã chơi kiên cường, đặc biệt là trong những phút cuối trận. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

Ông thầy người Italia cũng thừa nhận Chelsea không có quyền tự quyết trong cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

“Chúng tôi buộc phải giành chiến thắng trước Huddersfield và Newcastle trong hai trận đấu còn lại, nhưng ngay cả khi giành 6 điểm trong hai trận đấu này Chelsea vẫn có thể không vào Top 4. Chúng tôi không có quyền tự quyết trong tay”.

Phong độ của Alvaro Morata ở Premier League 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X