Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata không ăn mừng bàn thắng vì bị Chelsea thiếu tôn trọng

Thứ Hai 07/01/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do gây sốc đằng sau gương mặt không cảm xúc của tiền đạo người Tây Ban Nha sau khi lập cú đúp vào lưới Nottingham Forest ở FA Cup.

Giải hạn tịt ngòi suốt từ tháng Mười Một, Alvaro Morata lập hẳn cú đúp cho chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest để đưa Chelsea lọt vào vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha lại không hề biểu lộ cảm xúc vui vẻ gì với màn ăn mừng bàn thắng không cảm xúc của mình.

Nhiều người tin rằng Morata hẳn vẫn còn bực bội và phần nào xấu hổ bởi một tình huống bỏ lỡ khó tin trước đó, khi anh đệm bóng lên trời từ khoảng cách 5m với gôn trống rộng mở trước mặt.

Morata ăn mừng bàn thắng không cảm xúc và đây là lý do hình ảnh
Tiền đạo Alvaro Morata ăn mừng bàn thắng không cảm xúc trận Chelsea vs Nottingham Forest

Tuy nhiên, lý do gây sốc đằng sau thái độ khó hiểu của cựu ngôi sao Real Madrid nằm ở bài phát biểu trước trận đấu của trợ lý HLV Gianfranco Zola.

“Chúng tôi kỳ vọng nhiều điều ở một trung phong khoác áo Chelsea, đó là những bàn thắng và màn trình diễn đủ tốt. Morata sẽ cần phải làm quen với một sự rất đỗi bình thường này, ở đội bóng lớn nào cũng vậy cả thôi chứ không chỉ riêng gì nơi đây. Có những áp lực gánh nặng mà tự bản thân mình nên biết đường vượt qua để có thể thi đấu tốt hơn trên sân cỏ.”

Những lời khuyên hay cảnh báo này của Zola vô tình càng khiến Morata bị tổn thương, cho rằng anh không được chính Chelsea tôn trọng hay ủng hộ trong giai đoạn khó khăn hiện tại của sự nghiệp.

Chưa hết, đó còn là việc đội chủ sân Stamford Bridge đã dần cạn kiệt kiên nhẫn với bản hợp đồng 58 triệu bảng và đang lên kế hoạch chiêu mộ một số 9 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này. Không ít mục tiêu sáng giá đã được tăm tia, bao gồm Gonzalo Higuain của Juventus, Marko Arnautovic của West Ham hay Callum Wison của Bournemouth.

Chelsea 2-0 Nottingham Forest: Cảm ơn và tạm biệt, Cesc Fabregas!
Tất cả dù sao vẫn là một màn chia tay đẹp và ấm áp cho tiền vệ người Tây Ban Nha, dẫu rằng đó không hẳn là màn trình diễn mà anh mong đợi cho trận đấu cuối...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X