Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Moises Caicedo vắng mặt trước Wolves?

Chủ Nhật 24/12/2023 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moises Caicedo bất ngờ vắng mặt trong đội hình thi đấu của Chelsea trong trận đấu với Wolves vào đêm Giáng sinh.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea làm khách trên sân Molineux của Wolves. Huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã thực hiện 3 sự thay đổi so với đội hình đã đánh bại Newcastle trên chấm phạt đền ở cúp Liên đoàn Anh. 

Malo Gusto, Lesley Ugochukwu và Armando Broja vào sân thay Benoit Badiashile, Moises Caicedo và Enzo Fernandez. Trong khi sự vắng mặt của Fernandez đã được biết đến do chấn thương, việc Caicedo vắng mặt khiến các CĐV Chelsea tỏ ra bất ngờ. 

Moises Caicedo vang mat truoc Wolves

Moises Caicedo vắng mặt trước Wolves

 

Bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea đã chơi trọn 90 phút trong trận gặp Newcastle, có thông tin cho rằng tiền vệ phòng ngự này hiện đã bị ốm và không đến Molineux. Pochettino đã xác nhận tin tức này trước khi trận đấu bắt đầu, ông nói rằng: “Moises Caicedo bị sốt cao nên không tham gia hôm nay”.

Người hâm mộ sẽ hy vọng Caicedo sẽ bình phục hoàn toàn kịp thời cho trận đấu tiếp theo của Chelsea vào ngày 27 tháng 12 khi họ tiếp Crystal Palace tại Stamford Bridge. Giải thích về đội hình của mình, Pochettino nói thêm: “Hôm nay chúng tôi có cơ hội thi đấu với Armando Boja và Nicolas Jackson trên hàng công và Malo Gusto cũng vào sân với tư cách một hậu vệ cánh tấn công nhiều hơn, với Axel Disasi di chuyển vào trong.

Chúng tôi cố gắng tìm giải pháp tốt nhất khi không có đội hình tốt nhất, tôi phải đưa ra những lựa chọn tốt nhất nhằm tạo ra sự cân bằng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X