Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mohamed Salah và Andy Robertson không ra sân trước Everton?

Thứ Hai 22/06/2020 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã giải thích lý do Mohamed Salah và Andy Robertson không thi đấu một phút nào trong trận đấu giữa Liverpool và Everton tại Goodison Park.

Salah và Robertson không gặp vấn đề nghiêm trọng

Liverpool làm khách trên sân của Everton với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tiến gần danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Jurgen Klopp đã quyết định để tiền đạo Mohamed Salah ngồi dự bị, trong khi đó hậu vệ trái Andy Robertson thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

Mohamed Salah va Andy Robertson khong ra san truoc Everton

Mohamed Salah và Andy Robertson không ra sân trước Everton

Ông thầy người Đức đã thực hiện nhiều sự thay đổi, nhưng Mohamed Salah không được thi đấu một phút nào trước Everton. Nói về sự vắng mặt của Robertson và việc không sử dụng Salah, HLV Jurgen Klopp thẳng thắn chia sẻ:

"Mohamed Salah, Andy Robertson và Shaq Xherdan Shaqiri là ba cái tên không đạt thể trạng tốt trước Everton. Đội ngũ y tế nói rằng Salah có thể ra sân vài phút, bởi vậy tôi đã điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu. Vấn đề của Robertson và Shaqiri nghiêm trọng hơn một chút, bởi vậy họ không được đăng ký thi đấu".

"Cả 3 cầu thủ kể trên đều không gặp vấn đề lớn, tất cả đều sẵn sàng cho trận đấu với Crystal Palace vào giữa tuần này. NHM không cần quá lo lắng với vấn đề mà Salah hay Robertson gặp phải, họ sẽ trở lại sớm thôi".

Ở trận đấu với Everton, Liverpool đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. The Kop đành chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, Liverpool đang hơn Man City 23 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 8 vòng đấu nữa là khép lại.

Chức vô địch vẫn đăng nằm chắc trong tay của Liverpool, rất khó để thầy trò Klopp để tuột mất danh hiệu vô địch ở mùa giải 2019/20.

Liverpool nhận tin không vui sau trận đấu với Everton
Tiền vệ James Milner dính chấn thương ở những phút cuối hiệp 1 trong trận trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool.
Cầu thủ Everton và Liverpool quỳ gối, Sadio Mane có hành động lạ
Sadio Mane dường như đã quên mất thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu Everton vs Liverpool.
Liverpool thay đồ ở một nơi khác thường tại derby Merseyside
Bối cảnh do virus corona mang đến khiến Liverpool phải đối mặt với một tình huống bất thường ở derby với Everton.
Nếu điều này xảy ra, Liverpool chắc chắn sẽ mất Salah và Mane…
Wayne Rooney tin rằng nếu Jurgen Klopp không tiếp tục gắn bó với Liverpool, những ngôi sao như Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino sẽ ra đi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X