Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mikel Arteta ngăn cản Arsenal ký hợp đồng với Pedro Neto?

Thứ Sáu 16/08/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã để mắt tới Pedro Neto trong nhiều năm, nhưng sau đó đã trao cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ này cho Chelsea do lo ngại của Mikel Arteta.

Chelsea tiếp tục cuộc chi tiêu rầm rộ của mình bằng việc ký hợp đồng với Neto với giá 54 triệu bảng từ Wolves vào tuần trước. Pedro Neto, người đã ký hợp đồng có thời hạn 7 năm tại Stamford Bridge, đã ra mắt người hâm mộ The Blues vào cuối tuần trong trận giao hữu trước mùa giải với Inter Milan.

Cầu thủ 24 tuổi này đã trải qua 5 mùa giải tại Wolves, gây ấn tượng mạnh và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ mặc dù phải chịu một số chấn thương. Neto là mục tiêu lâu dài của Arsenal, nên một số người ngạc nhiên khi Chelsea không gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ này. 

Mikel Arteta ngan can Arsenal ky hop dong voi Pedro Neto
Mikel Arteta ngăn cản Arsenal ký hợp đồng với Pedro Neto

Arsenal đã để mắt tới Pedro Neto trong nhiều năm, nhưng sau đó đã trao cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ này cho Chelsea do lo ngại của Mikel Arteta. Theo ESPN, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không mấy mặn mà với Neto vì những chấn thương mà anh gặp phải trong suốt sự nghiệp của mình. 

Chính việc dính quá nhiều chấn thương của Neto đã thuyết phục huyền thoại của MU, Roy Keane rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha này sẽ thất bại tại Stamford Bridge. Neto gia nhập Chelsea, đội đã kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Premier League mùa giải trước dưới thời cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

The Blues đã đưa về Enzo Maresca từ Leicester City sau khi Pochettino ra đi, đội bóng thành London sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận tiếp ĐKVĐ Man City trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X