Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mesut Ozil vắng mặt trước Sheffield United?

Chủ Nhật 28/06/2020 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục vắng mặt trước Sheffield United, lý do cầu thủ người Đức không ra sân ở vòng tứ kết FA Cup cũng đã được tiết lộ.

Ozil vắng mặt trước Sheffield United vì chấn thương


Tại vòng tứ kết FA Cup 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Sheffield United. Giới chuyên môn dự đoán HLV Mikel Arteta sẽ xoay tua đội hình, những cầu thủ không ra sân trong thời gian gần đây như Mesut Ozil sẽ có cơ hội góp mặt trong đội hình.
Vì sao tiền vệ Mesut Ozil vắng mặt trước Sheffield United hình ảnh

Mesut Ozil vắng mặt trước Sheffield United


Tuy nhiên, tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục không được sử dụng. Ngôi sao sinh năm 1988 không có tên trong danh sách đá chính trước Sheffield United. Trước đó, số 10 ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Southampton và Brighton nhưng không được sử dụng.

Việc Ozil liên tiếp vắng mặt trong những trận đấu gần đây khiến NHM hoài nghi việc anh có mâu thuẫn với BLĐ Arsenal và HLV Arteta. Mới nhất, trên trang chủ, Arsenal xác nhận Ozil đã gặp chấn thương lưng nhẹ trong buổi tập gần nhất nên không thể thi đấu.

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về tình trạng của anh chàng tiền vệ này và liệu anh có kịp trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 32 Premier League hay không.

Mesut Ozil đang hưởng lương cao nhất trong đội hình Arsenal, anh nhận 350.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ người Đức là không tương xứng. Dưới thời Unai Emery, Mesut Ozil đã đánh mất vị thế của mình khi không được ông thầy người Tây Ban Nha trọng dụng.

Sau khi Mikel Arteta lên tiếp quản chiếc ghế nóng ở Emirates, ông thầy người Tây Ban Nha đã sử dụng cầu thủ 32 tuổi, nhưng trong những trận đấu gần đây cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City đã loại bỏ cựu cầu thủ của Real Madrid.

Hợp đồng của Ozil với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, "Pháo thủ" sẵn sàng bán hoặc cho mượn tiền vệ sinh năm 1988 ở Hè năm nay, song Ozil tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Nhận định Sheffield vs Arsenal (19h00 ngày 28/6): Căng như dây đàn
Nhận định Sheffield vs Arsenal tại tứ kết FA Cup tỏ ra khá cân bằng, chiến thắng có lẽ chỉ thuộc về đội có khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Norwich 1-2 MU
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Norwich vs MU tại vòng tứ kết FA Cup, đó không phải là trung vệ Harry Maguire hay tiền đạo...
Arteta: Liverpool là nguồn cảm hứng cho Arsenal
Quá trình vươn lên của Liverpool trong những năm dưới thời HLV Klopp mang lại cho Arteta niềm tin rằng ông có thể đưa Arsenal hồi sinh tương tự.
Điểm tin bóng đá tối 27/6: MU theo đuổi sao Arsenal
Man Utd gia nhập cuộc đua giành sao Arsenal, thủ môn Kepa có thể trở lại La Liga, Koulibaly muốn tới Man City,.... là những tin nóng trong Điểm tin bóng đá tối...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X