Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp West Ham?

Chủ Nhật 22/04/2018 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil không có tên trong danh sách thi đấu trận Arsenal vs West Ham vòng 35 Ngoại hạng Anh vì bị ốm.

Arsenal đụng độ West Ham ở vòng 35 NHA


Mặc dù không còn nhiều động lực ở đấu trường quốc nội nhưng trận đấu Arsenal vs West Ham vòng 35 Ngoại hạng Anh vẫn rất quan trọng với Pháo thủ, họ cần 3 điểm để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt đi bán kết Europa League với Atletico.
Arsenal vs West Ham vong 35 Ngoai hang Anh  hinh anh

Arsenal vs West Ham ở vòng 35 Ngoại hạng Anh

Arsenal cũng rất cần một chiến thắng để đẩy lùi chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Theo đó, 2 trận gần nhất trên mọi mặt trận đội bóng này không thắng, họ hòa CSKA Moscow 2-2 và sau đó thua Newcastle 1-2.

5 trận gần nhất trước West Ham, Arsenal bất bại trong đó có 3 chiến thắng. HLV Wenger cũng tuyên bố sẽ sử dụng đội hình rất mạnh để đón tiếp đội bóng cùng thành phố. Xét về mọi mặt đội bóng thành London chiếm lợi thế lớn để giành 3 điểm.

Mesut Ozil vắng mặt vì bị ốm

Danh sách thi đấu trận Arsenal vs West Ham vòng 35 Ngoại hạng Anh không có sự xuất hiện của tiền vệ Mesut Ozil. Trước đó, anh cũng vắng mặt trong trận thua 1-2 trước Newcastle.
Arsenal vs West Ham vong 35 Ngoai hang Anh  hinh anh 2

Ozil vắng mặt ở trận gặp West Ham vì bị ốm

Phía Arsenal xác nhận tiền vệ người Đức vẫn đang bị ốm, anh đang chạy đua với thời gian để có thể ra sân trong trận lượt đi bán kết Europa League với Atletico Madrid. NHM Arsenal đang hy vọng Mesut Ozil sẽ bình phục nhanh chóng để ra sân trở lại.

Ngôi sao sinh năm 1988 vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Arsenal, anh được cho là nhân tố sáng tạo nhất trong đội hình của Pháo thủ. Cách đây không lâu cầu thủ này đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Cũng ở trận đấu với West Ham, thủ môn Petr Cech ngồi trên khán đài và bắt thay anh là David Ospina. Jack Wilshere và Sead Kolasinac cũng không có tên trong danh sách thi đấu, ông Wenger sử dụng đội hình khá mạnh khi Bellerin, Ramsey hay Lacazette đều ra sân ngay từ đầu.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X