Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Fulham?

Chủ Nhật 07/10/2018 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Fulham, đó là thông tin được chính HLV Unai Emery xác nhận.

Ozil vắng mặt ở trận đấu với Fulham


Trong thời gian gần đây tiền vệ Mesut Ozil duy trì phong độ khá cao, 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường cầu thủ sinh năm 1988 ghi 3 bàn thắng. Số 10 được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ trong trận đấu với Fulham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Mesut Ozil dính chấn thương lưng bỏ lỡ trận đấu với Fulham hình ảnh

Ozil vắng mặt ở trận đấu với Fulham


Tuy nhiên, danh sách thi đấu của Arsenal trước Fulham không có tên Mesut Ozil. NHM đội bóng thành London đã tỏ ra ngạc nhiên khi số 10 không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, trước đó anh vẫn vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng trước Qarabag ở Europa League.

Hồi đầu mùa giải có nhiều tin đồn cho rằng HLV Emery và Ozil xuất hiện mâu thuẫn. Một số thông tin cho rằng Emery và Ozil lại xuất hiện những vấn đề và ông thầy người TBN đã loại cầu thủ 30 tuổi khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Fulham.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận thắng 5-1 của Arsenal trước Fulham, HLV Emery đã phủ nhận mâu thuẫn với cầu thủ người Đức, ông cũng tiết lộ lý do tại sao Ozil vắng mặt trong trận đấu ở sân Craven Cottage.


Ozil vắng mặt vì chấn thương


Mesut Ozil dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Fulham, đó là thông tin được chính HLV Unai Emery xác nhận.
HLV Emery cua Arsenal

HLV Emery tiết lộ Ozil dính chấn thương lưng


“Cậu ấy dính chấn thương lưng trong một buổi tập hôm thứ 7, vấn đề gặp phải khiến cậu ấy không tham dự buổi tập mới nhất của CLB. Vấn đề của Ozil không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy không thể cùng các đồng đội ra sân trước Fulham”.
Dư âm Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette + Aubameyang = 3 điểm
Hàng công Arsenal đã có một trận đấu bùng nổ trên sân Craven Cottage, Pháo thủ đã nã vào lưới Fulham 5 bàn thắng và giành chiến thắng chung cuộc 5-1. Lacazette...
Mặc dù không có Ozil nhưng Arsenal vẫn xuất sắc đánh bại Fulham với tỷ số 5-1. Kết quả Fulham vs Arsenal giúp Pháo thủ nâng số trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 9, ở Ngoại hạng Anh thầy trò Emery cũng đã lọt vào Top 4 đội dẫn đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X