Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mesut Ozil "mất tích" trước Leicester?

Thứ Hai 29/04/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil không ra sân trước Leicester vì chấn thương, đó là thông tin được đích thân HLV Unai Emery xác nhận. Ở trận đấu này, Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-3.

Ozil vắng mặt trước Leicester vì chấn thương


Arsenal quyết tâm giành 3 điểm trước Leicester, qua đó thắp sáng cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã có một trận đấu thất vọng, việc phải đá thiếu người ở cuối hiệp 1 là lý do khiến Pháo thủ gục ngã với tỷ số 0-3.
Mesut Ozil không ra sân trước Leicester vì chấn thương hình ảnh

Mesut Ozil vắng mặt ở trận đấu với Leicester


Vary tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Leicester được ghi do công của Youri Tielemans. Kết quả Leicester 3-0 Arsenal là trận thua thứ 3 liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thầy trò Unai Emery dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ đang gặp khó trong cuộc đua vào Top 4.

Ở trận đấu với Leicester, Pháo thủ thiếu vắng nhiều trụ cột. Mesut Ozil, Aaron Ramsey và Nacho Monreal không có tên trong danh sách thi đấu, trong khi đó Laurent Koscielny ngồi trên băng ghế dự bị. Việc Ozil vắng mặt là điều khó hiểu, bởi trước đó anh vừa đá chính trước Wolves.

Mesut Ozil không ra sân trước Leicester vì chấn thương, đó là thông tin được đích thân HLV Unai Emery xác nhận: “Ozil không thể góp mặt trong đội hình của Arsenal vì chấn thương ở chân. Cậu ấy gặp vấn đề ngay sau trận đấu với Wolves, tôi không biết cậu ấy có thể ra sân trước Valencia ở lượt đi bán kết Europa League hay không”.
Ozil khong ra san truoc Leicester vi chan thuong

Ozil không ra sân trước Leicester vì chấn thương


“Monreal cũng không thể ra sân trước Leicester vì chấn thương. Còn với trường hợp của Koscielny, cậu ấy dính chấn thương nhẹ và không tập luyện vào thứ 6, cậu ấy chưa sẵn sàng đá đủ 90 phút”.

HLV Emery nói về trận thua Leicester. Ông thầy người TBN khẳng định chính việc Ainsley Maitland-Niles phải nhận thẻ đỏ quá sớm là lý do khiến Pháo thủ không thể chống đỡ.

Video Leicester 3-0 Arsenal


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X