Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Man Utd kêu gọi lệnh cấm thi đấu với Messi!

Thứ Ba 06/03/2018 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

… cho đến khi ngôi sao người Argentina được chứng minh là một con người bằng xương bằng thịt thực sự.

Thấu hiểu trên thực tế, đây là lời ngợi khen của Carlos Queiroz dành đến cho Leo Messi. Ngôi sao người Argentina xuất sắc nhất bóng đá đương đại tiếp tục trải qua thêm một mùa giải thăng hoa tột đỉnh để giúp Barcelona vững bước trên con đường vinh quang vô tiền khoáng hậu.

Messi ghi ban vao luoi Atletico
Leo Messi

Cuối tuần vừa rồi, chính cú sút phạt của Messi đã mang chiến thắng về cho đội chủ sân Camp Nou trước đối thủ trực tiếp Atletico Madrid để tiến thêm bước dài trong cuộc đua vô địch La Liga. Trước mắt Barca hẵng còn cả trận chung kết Cúp Nhà Vua gặp Sevilla và tất nhiên cả Champions League, đấu trường danh giá nhất Châu Âu với chướng ngại vật Chelsea ở vòng 1/8.

Phát biểu của cựu trợ lý Man Utd hiện thời giữ chức HLV trưởng tuyển Iran: “Tôi không bao giờ thay đổi quan điểm rằng Messi là một cầu thủ phi thường và dường như không thuộc về thế giới này. Khoảnh khắc đó thực sự đau đớn mà cũng kỳ diệu.” – Queiroz gợi nhắc về tuyệt phẩm cứa lòng ngoài vòng cấm của Messi giúp Argentina đánh bại Iran trong thời gian bù giờ ở vòng bảng World Cup 2014, giải đấu mà ngôi sao 27 tuổi khi ấy đã giành Quả Bóng Vàng.

“Tôi thì chắc chắn như mọi người, không hề muốn thua như vậy và công bằng mà nói đó cũng là kết quả không xứng đáng với nỗ lực của Iran. Tuy nhiên, khoảnh khắc đó chứng minh bóng đá thực sự đang sống, thực sự là môn thể thao hấp dẫn nhất thế giới. Và còn gì tuyệt vời hơn khi nó được tạo ra bởi cầu thủ đáng lẽ ra nên bị FIFA cấm thi đấu cho đến khi được chứng minh là một con người bằng xương bằng thịt.”

World Cup 2018 mùa hè này trên đất Nga, cả Iran của Queiroz và Argentina của Messi đều rơi vào những bảng đấu tử thần, lần lượt từ bảng B với những Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Morocco đến bảng E Croatia, Iceland và Nigeria.

Tổng quan về Leo Messi trong mùa giải này:

Messi
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X