Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Matteo Guendouzi tiếp tục vắng mặt trước Sheffield United?

Thứ Hai 29/06/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi không có tên trong danh sách thi đấu trước Sheffield United ở tứ kết FA Cup 2019/20, lý do cũng đã được HLV Mikel Arteta tiết lộ.

Matteo Guendouzi tiếp tục bị trừng phạt


Trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Southampton, tiền vệ Matteo Guendouzi không có tên trong danh sách thi đấu. Khi được hỏi về lý do cầu thủ người Pháp vắng mặt, HLV Mikel Arteta thẳng thắn chia sẻ: "Bất kỳ công việc nội bộ nào, chúng tôi đều giải quyết nó theo cách riêng tư".
 
Vì sao tiền vệ Matteo Guendouzi vắng mặt trước Sheffield hình ảnh

HLV Arteta đang trừng phạt Matteo Guendouzi


Theo báo chí Anh, cầu thủ 21 tuổi đã bị BLĐ Arsenal trừng phạt sau hành động không đúng mực ở trận thua 1-2 trước Brighton, theo đó Guendouzi đã bóp cổ tiền đạo Neal Maupay của đội chủ nhà sau trận đấu.

Những tưởng sau khi ngồi dự bị trước Southampton, Guendouzi sẽ trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Sheffield United ở tứ kết FA Cup 2019/20. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu.

Ở trận đấu này, Arsenal đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1, qua đó điền tên mình vào vòng bán kết. Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do Guendouzi tiếp tục vắng mặt, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định:

"Cậu ấy đã vi phạm kỷ luật của CLB và đang phải nhận án phạt, nếu Guendouzi thay đổi, cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại đội hình thi đấu".

Theo lời Arteta thì nếu Guendouzi nhận sai và tích cực sửa chữa, anh có thể trở lại đội hình thi đấu của Arsenal. Tuy nhiên, tình hình có vẻ căng thẳng khi The Sun tiết lộ cầu thủ người Pháp không nhận sai, thậm chí anh sẵn sàng rời đi ở Hè 2020.

Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2022, Arsenal được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được 35 triệu bảng. 

Van Persie chỉ ra vấn đề khiến Arsenal khó vô địch FA Cup
Huyền thoại Robin van Persie khuyên HLV Arteta rằng Arsenal sẽ khó lòng cạnh tranh danh hiệu nếu như không sở hữu những hậu vệ tài năng và có tâm lý vững vàng.
Bốc thăm bán kết FA Cup: MU gặp “bại tướng”, Arsenal đụng “khắc tinh”
Kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup mùa 2019-20 mới được công bố.
Nhọc nhằn vượt ải Sheffield, HLV Arteta nói gì?
HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với chiến thắng 2-1 trước Sheffield United, ông tuyên bố Arsenal sẽ nỗ lực qua đó vô địch FA Cup mùa này.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Sheffield 1-2 Arsenal
Theo nhận định của cựu tiền đạo MU và Arsenal, Robin van Persie thì tiền vệ Dani Ceballos là cầu thủ xuất sắc nhất trận Sheffield 1-2 Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X