Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Martin Odegaard liên tục bị thay ra?

Thứ Bảy 28/10/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã giải thích lý do tại sao ông lại liên tục thay thế đội trưởng Arsenal - Martin Odegaard trong những trận đấu gần đây.

Martin Odegaard là nhân tố quan trọng trong nỗ lực vô địch Premier League của đội bóng Bắc London   mùa trước, ghi 15 bàn và 8 pha kiến tạo sau 37 trận. Nhưng anh đã phải đối mặt với một số lời chỉ trích ở mùa giải này khi phong độ có sự sa sút.

HLV Mikel Arteta đã rút Odegaard ở phút 73 trong chiến thắng 2-1 trước Sevilla ở vòng bảng Champions League, trước đó ở trận hòa 2-2 trước Chelsea cầu thủ 24 tuổi rời sân ở phút 78. Tuyển thủ người Na Uy cũng chỉ thi đấu được 80 phút trong trận thua 1-2 của Arsenal trước RC Lens hồi đầu tháng này.

Martin Odegaard choi khong qua noi bat trong thoi gian gan day

Martin Odegaard chơi không quá nổi bật trong thời gian gần đây

HLV Mikel Arteta đã giải thích lý do tại sao ông lại liên tục thay thế Odegaard trong những trận đấu gần đây. Ông nói: “Nó có thể liên quan đến hiệu suất. Nó cũng có thể liên quan đến chiến thuật mà tôi nghĩ người khác sẽ phù hợp hơn”.

“Đôi khi, điều đó là để toàn đội có thêm sự tươi mới vì chúng tôi đã chơi rất nhiều trận và chúng tôi cần rất nhiều năng lượng trong vài phút cuối. Odegaard đã chơi quá nhiều những trận đấu từ mùa giải trước, và điều đó ảnh hưởng một phần đến phong độ của cậu ấy ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay”.

"Đó là về phong độ và việc đưa cậu ấy vào những vị trí tốt hơn cũng như làm mọi thứ tốt hơn để giúp cậu ấy khai thác được những phẩm chất của mình. Việc ra sân quá nhiều phút cũng là vấn đề."

Có thể bạn quan tâm

Video

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Xem thêm
top-arrow
X