Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Martin Odegaard bỏ lỡ trận đấu với Brentford?

Thứ Hai 19/09/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard đã bỏ lỡ cuộc đụng độ tại Premier League của Arsenal với Brentford sau khi dính chấn thương trong buổi tập của Pháo thủ. 

Tối qua, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Mikel Arteta đã thực hiện 3 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất của Arsenal tại Premier League, đó là thất bại 3-1 trước Manchester United tại Old Trafford.

Martin Odegaard, Oleksandr Zinchenko và Albert Sambi Lokonga nhường chỗ cho Fabio Vieira, Kieran Tierney và Thomas Partey. Arsenal xác nhận cả Odegaard và Zinchenko đều vắng mặt vì vấn đề ở bắp chân, và Odegaard được cho là đã gặp vấn đề trong buổi tập cuối tuần trước.

Martin Odegaard vang mat truoc Brentford

Martin Odegaard vắng mặt trước Brentford

Vieira đã có trận đá chính đầu tiên ở Premier League kể từ khi chuyển tới Arsenal từ Porto với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng. Khi được hỏi về sự vắng mặt của Odegaard, HLV Mikel Arteta cho biết: “Cậu ấy dính chấn thương trong buổi tập mới đây của Arsenal, vấn đề không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

Ở trận đấu với Brentford, không có Odegaard nhưng Arsenal đã giành chiến thắng 3-0. Saliba, Jesus và tân binh Fabio Vieira là những người ghi bàn cho Pháo thủ. HLV Arteta cũng sử dụng cầu thủ 15 tuổi Ethan Nwaneri, anh vào sân từ băng ghế dự bị. Ethan Nwaneri đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Premier League. 

Với 3 điểm có được trước Brentford, Arsenal đã lấy lại ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh. Họ hiện đang hơn Man City và Tottenham khoảng cách 1 điểm. Còn quá sớm để nói về cơ hội vô địch của Pháo thủ, nhưng nếu đá thế này họ hoàn toàn có cơ hội chen chân vào Top 4. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X