Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Martin Dubravka nên ủng hộ MU vô địch cúp Liên đoàn Anh?

Thứ Sáu 03/02/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Dubravka từng thi đấu cho MU theo dạng cho mượn ở nửa đầu mùa giải năm nay, nhưng đã được Newcastle gọi trở lại vào tháng 1 năm nay.

Martin Dubravka đã gắn bó với Newcastle từ năm 2018 - có 131 lần ra sân cho câu lạc bộ. Tuyển thủ người Slovakia được “Chích chòe” cho MU mượn vào tháng 6 năm 2022, như một phương án dự phòng cho David de Gea. Thủ thành 34 tuổi đã có 2 lần ra sân ở cúp Liên đoàn Anh mùa này, trong các chiến thắng của MU trước Aston Villa và Burnley ở vòng thứ 3 và thứ 4.

Dubravka dự định sẽ dành cả mùa giải ở MU theo dạng cho mượn, nhưng Newcastle đã quyết định gọi lại anh vào tháng 1 năm nay. MU sẽ đối mặt với Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào ngày 26 tháng 2, theo The Times, Dubravka có thể chỉ nhận được huy chương vô địch nếu MU là đội giành chiến thắng trên sân Wembley. 

Martin Dubravka duoc Newcastle goi lai vao thang 1 vua qua

Martin Dubravka được Newcastle gọi lại vào tháng 1 vừa qua

Đội vô địch sẽ được trao 30 huy chương - 19 huy chương được trao sau trận chung kết, cho 11 cầu thủ đá chính, 7 người dự bị và HLV trưởng. 11 huy chương còn lại được trao vào một ngày sau đó và đội vô địch có thể trao chúng cho bất kỳ ai họ thích .

MU đã sử dụng 25 cầu thủ khác nhau trên đường đến trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, Dubravka gần như chắc chắn sẽ được trao một trong số 11 huy chương bổ sung do chỉ có 13 trong số 25 cầu thủ mà MU sử dụng có số phút thi đấu nhiều hơn thủ thành này. 

Newcastle cũng đã sử dụng 25 cầu thủ, nhưng Dubravka đã không góp mặt. Theo đó Karl Darlow và Nick Pope là những thủ môn được “Chích chòe” sử dụng ở giải đấu này. Điều đó có nghĩa là cơ hội để Dubravka có được huy chương khi Newcastle vô địch là rất mong manh. The Times cũng đưa tin rằng HLV Eddie Howe có khả năng sẽ trao một số huy chương bổ sung cho các trợ lý của ông. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X