Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Martial vắng mặt ở trận gặp Liverpool?

Thứ Ba 18/10/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đã lý giải sự vắng mặt của tiền đạo Anthony Martial ở trận Liverpool 0-0 M.U tại vòng 8 Premier League.

Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Các CĐV Quỷ đỏ tỏ ra rất bất ngờ khi trong danh sách đăng kí dự trận gặp The Kop, HLV Jose Mourinho không điền tên tiền đạo Anthony Martial. Từ đầu mùa giải, dù không có phong độ quá tốt nhưng ngôi sao người Pháp luôn là lựa chọn hàng đầu của vị chiến lược gia người Bồ nơi hành lang cánh trái. Không có cầu thủ sinh năm 1995, Mourinho sử dụng Young là phương án thay thế.
Liverpool 0-0 MU Martial bat ngo vang mat hinh anh
Martial dính chấn thương và mắng mặt ở trận gặp Liverpool
Với việc phải làm khách trước một Liverpool đang rất hưng phấn, HLV Mourinho đã chọn cách chơi phòng ngự phản công hợp lý. Cuối cùng Quỷ đỏ đã có được một trận hòa tại Anfield. Với 1 điểm có được trước Liverpool, M.U đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Trong khi đó Liverpool xếp hạng 4 với 17 điểm.
De Gea, Valencia đã cứu rỗi M.U ra sao ở trận hòa Liverpool
Coutinho cứa lòng sở trường điệu nghệ nhưng thủ môn De Gea cứu thua không tưởng ở phút 71. Trước đó, phút 59, thủ thành người Tây Ban Nha cũng ngả người cản...
M.U đã lý giải sự vắng mặt của tiền đạo Anthony Martial ở trận Liverpool 0-0 M.U tại vòng 8 Premier League. Cụ thể, thông qua mạng xã hội Twitter, đội bóng chủ sân Old Trafford cho biết Martial không thể tham dự trận đấu này vì dính chấn thương trong buổi tập vào hôm Chủ Nhật vừa qua. Mặc dù vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng cựu sao Monaco không thể bình phục để kịp cùng đồng đội tới làm khách tại Anfield.
Liverpool 0-0 MU Martial bat ngo vang mat hinh anh 2
M.U cầm hòa Liverpool 0-0 tại Anfield
Trong màn khởi động trước trận gặp Liverpool, trung vệ Eric Bailly của M.U cũng đã dính chấn thương bắp đùi. Phải nhờ tới sự can thiệp của đội ngũ y tế cầu thủ này mới có thể ra sân bình thường. Nhưng sau trận đấu, ngôi sao sinh năm 1994 phải ngay lập tức tới trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của vấn đề mới gặp phải.

Video Liverpool 0-0 M.U (Vòng 8 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X