Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta báo tin buồn sau trận gặp Crystal Palace

Thứ Sáu 15/01/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Crystal Palace tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta đã lý giải việc Kieran Tierney và Pablo Mari vắng mặt.

HLV Arteta nói về sự vắng mặt của Tierney và Mari


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Pháo thủ đang có mạch 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, họ tự tin có thể đánh bại "Đại bàng". Đội chủ nhà đã chơi chủ động hơn so với đối thủ, nhưng không thể ghi bàn.
HLV Mikel Arteta báo tin buồn sau trận gặp Crystal Palace hình ảnh

Mari và Tierney vắng mặt trong trận gặp Palace


Hòa 0-0 trước Crystal Palace, chuỗi thắng liên tiếp của Arsenal đã chính thức dừng lại. Pháo thủ đang xếp thứ 11 trên BXH với 24 điểm, kém vị trí thứ 4 của Leicester khoảng cách 8 điểm. Ở trận tiếp đón Palace vừa xong, HLV Mikel Arteta đã có một số thay đổi trong đội hình xuất phát khi để David Luiz đá thay cho Pablo Mari và để Maitland-Niles thay thế Kieran Tierney ở hành lang cánh trái.

Sự vắng mặt của Kieran Tierney và Pablo khiến NHM Arsenal cảm thấy bất ngờ. Sau trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Crystal Palace, HLV Mikel Arteta đã lý giải việc Kieran Tierney và Pablo Mari vắng mặt. Ông nói:

"Tierney gặp vấn đề về cơ và cậu ta không sẵn sàng cho trận đấu hôm nay. Thế nên, chúng tôi quyết định chọn giải pháp an toàn là không đăng ký cậu ấy trong danh sách đội hình. Đó không phải là vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy sẽ sớm trở lại mà thôi".

"Mari vẫn còn đang trong quá trình hồi phục chấn thương bắp chân, cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng ra sân. Gabriel Magalhaes đã ổn hơn rất nhiều. Cậu ta tham dự tất cả các buổi tập của đội trong suốt tuần qua. Tôi đã đưa cậu ấy vào danh sách dự bị".

"Thomas Partety cũng hồi phục nhanh chóng, tôi đã đưa cậu ấy vào sân trong hiệp 2. Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất".
Sau 24 năm điều này mới xuất hiện ở trận Arsenal 0-0 Crystal PalaceSau 24 năm điều này mới xuất hiện ở trận Arsenal 0-0 Crystal Palace
Trận đấu Arsenal vs Crystal Palace đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Như vậy là chuỗi thắng Liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại.
Arteta lên tiếng bào chữa sau trận hòa của Arsenal trước PalaceArteta lên tiếng bào chữa sau trận hòa của Arsenal trước Palace
HLV Arteta khẳng định ông hài lòng với tinh thần mà các cầu thủ Arsenal thể hiện trong trận hòa với Crystal Palace đêm qua.
Bó tay trước gã hàng xóm kỵ giơ, Arsenal dứt mạch thắngBó tay trước gã hàng xóm kỵ giơ, Arsenal dứt mạch thắng
Đang trên đà hưng phấn sau mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, Arsenal tưởng như có thể chấm dứt kết quả đối đầu thất vọng trước Palace song rốt...
Arteta: “Tương lai của Mustafi nằm ở…”Arteta: “Tương lai của Mustafi nằm ở…”
Mikel Arteta cho biết tương lai trước mắt của Shkodran Mustafi nằm ở Arsenal và lãnh đạo CLB không có kế hoạch bán tuyển thủ Đức vào tháng 1 mặc dù anh không...
Emery thừa nhận sự bất lực khi cố gắng hồi sinh OzilEmery thừa nhận sự bất lực khi cố gắng hồi sinh Ozil
HLV Emery khẳng định ông đã cố gắng giúp Ozil trong quãng thời gian làm việc ở Arsenal nhưng không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X