Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Marcus Rashford không nên rời MU?

Thứ Ba 10/04/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được sử dụng rất “nhỏ giọt” thời gian gần đây, tin đồn sao trẻ Rashford rời MU xuất hiện ngày càng nhiều. Bản thân cầu thủ này cũng rất thất vọng với tình cảnh hiện tại.


Ở mùa giải năm ngoái, mặc dù là cái tên sở hữu thời lượng ra sân khiêm tốn, nhưng xét về số trận góp mặt thì Marcus Rashford được thi đấu gần như toàn bộ số trận của Quỷ đỏ. Với vai trò một wildcard – quân bài chiến lược trên băng ghế dự bị, cầu thủ này rất quan trọng với Man United.
 
Tuy nhiên đến mùa giải này, hay chính xác kể từ thời điểm Alexis Sanchez cập bến, cơ hội dành cho sao trẻ sinh năm 1997 đã ít nay còn ít hơn. Ở trận derby Manchester mới đây là minh chứng, khi anh chỉ được sử dụng ít phút cuối, khi thế trận đã ngã ngũ.
 
Theo các tin đồn gần đây từ báo chí Anh, khả năng Marcus Rashford rời MU để chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu hoàn toàn có thể xảy ra, dưới dạng cho mượn. Theo đó, Real Madrid nhắm đưa Rashford về Bernabeu vào mùa hè tới.

Rashford rời MU là điều có thể xảy ra

Rashford rời MU là điều có thể xảy ra


Dù vậy, cựu cầu thủ từng trưởng thành trong học viện MU là Danny Higginbotham (đã giải nghệ) cho rằng, Rashford nên kiên nhẫn tìm cơ hội ở Old Trafford. Cầu thủ này cho biết: “Tôi có thể hiểu nổi sự thất vọng của cậu ấy, về sự nghiệp tại Man United.”
 
“Tuy nhiên, tôi chỉ đang nghĩ rằng cậu ấy đang ở trong một CLB phù hợp để phát triển. Nếu bạn muốn lấy ai đó làm ví dụ, hãy nhìn vào Jesse Lingard, một minh chứng hoàn toàn thuyết phục.”
 
“Lingard năm nay 25 tuổi, đã lãng phí rất nhiều thời gian của mình tại đây. Nhưng vào thời điểm này, cậu ấy là một trong những cái tên quan trọng nhất của Man United.”
 
“Rashford cũng có thể trở thành như vậy, cậu ấy sở hữu tài năng và chỉ cần kiên nhẫn. Cậu ấy mới chỉ 20 tuổi và sẽ trở thành cái tên đá chính thường xuyên” – Danny Higginbotham chia sẻ.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X