Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Marcos Alonso ngồi dự bị ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư 27/02/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu về Marcos Alonso, ông thầy người Italia đã tiết lộ lý do vì sao cầu thủ người TBN phải ngồi dự bị ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Lý do Marcos Alonso ngồi dự bị trước Man City


Chelsea đã chơi rất cố gắng trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, song họ chỉ có thể cầm hòa Man City trong 120 phút thi đấu với tỷ số 0-0. Trên chấm 11m, thầy trò HLV Sarri đã phải nhận thất bại với tỷ số 3-4, qua đó đành nhìn đối thủ đăng quang chức vô địch.
 
HLV Maurizio Sarri phát biểu về Marcos Alonso hình ảnh

Marcos Alonso ngồi dự bị ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh


Ở trận đấu với Man City, HLV Sarri đã tạo ra những bất ngờ. Cụ thể, ở vị trí hậu vệ trái Emerson được sử dụng chứ không phải Marcos Alonso. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người TBN là hậu vệ trái số 1 của Chelsea, việc anh phải ngồi dự bị trong trận đấu quan trọng như chung kết cúp Liên đoàn thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri phát biểu về Marcos Alonso, ông thầy người Italia đã tiết lộ lý do vì sao cầu thủ người TBN phải ngồi dự bị ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

“Tôi có nhiều cầu thủ chất lượng ở cùng một vị trí và tôi chỉ sử dụng những người có phong độ cao hơn. Ở thời điểm hiện tại Alonso đang có dấu hiệu mệt mỏi khi phải thi đấu quá nhiều, cậu ấy đang không có được phong độ quá tốt. Ngược lại, Emerson đang làm rất tốt, cậu ấy luôn nỗ lực khi được trao cơ hội”.

“Trong tập luyện cậu ấy cũng duy trì sự cố gắng rất lớn. Emerson đang rất sung sức và tỏ ra tự tin, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ở thời điểm hiện tại. Emerson đã chơi rất tốt trước Man City, tôi nghĩ rằng NHM cảm thấy hài lòng khi tôi quyết định trao cơ hội đá chính cho cậu ấy”.

HLV Sarri cũng nói về Kepa, ông thầy người Italia khẳng định rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ bắt chính trước Tottenham vào đêm nay. Ngôi sao sinh năm 1994 vẫn là thủ môn số 1 của The Blues.

Màn đá luân lưu 11m giữa Chelsea vs Man City


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X