Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Man City và Liverpool không bao giờ chiêu mộ Romelu Lukaku?

Thứ Sáu 13/08/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ ra lý do vì sao Liverpool và Man City sẽ không bao giờ ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku.

Gary Neville nói về Romelu Lukaku


Trong 2 mùa giải khoác áo Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku ghi 64 bàn sau 95 lần ra sân. Anh cùng đội bóng của Italia vô địch Serie A mùa giải vừa rồi. Tại VCK Euro 2020, cầu thủ sinh năm 1993 cũng gây ấn tượng trong màu áo tuyển Bỉ với 5 bàn thắng.
Romelu Lukaku trở lại Chelsea với giá 97.5 triệu bảng

Romelu Lukaku trở lại Chelsea với giá 97.5 triệu bảng


Với phong độ ấn tượng, Romelu Lukaku được Chelsea theo đuổi. The Blues đã quyết định chi 115 triệu euro để ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Bỉ. Ngôi sao 28 tuổi vừa có màn ra mắt đội bóng thành London.

Trước đó, tuyển thủ Bỉ đã có 3 năm khoác áo Chelsea (2011 đến 2014), ra sân 15 lần nhưng không ghi được bàn nào. Tuy nhiên với phong độ rất cao hiện tại anh được kỳ vọng rất nhiều. Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ ra lý do vì sao Liverpool và Man City sẽ không ký hợp đồng với Lukaku. Ông nói:

“Mẫu tiền đạo như Lukaku chỉ phù hợp với Chelsea mà thôi. Tôi nghĩ rằng Pep và Klopp sẽ không bao giờ ký hợp đồng với cậu ấy. Đó là kiểu trung phong giống như Diego Costa, một tiền đạo mà Chelsea từng sở hữu trong quá khứ. Họ là mẫu cầu thủ dùng sức mạnh về thể chất để càn lướt và mang về những bàn thắng”.

“Lukaku sẽ không tạo áp lực lên hàng thủ đối phương để phù hợp với Jurgen Klopp. Cậu ấy cũng không phải mẫu cầu thủ đa năng để phù hợp với Pep Guardiola. Cậu ấy sẽ không bao giờ hợp với Old Trafford. Edinson Cavani phù hợp với MU. Có lẽ cậu ấy đã qua những năm tháng đẹp nhất nhưng Cavani làm việc chăm chỉ hơn Lukaku rất nhiều”.  
5 sơ đồ giúp Chelsea phát huy tối đa khả năng của Romelu Lukaku5 sơ đồ giúp Chelsea phát huy tối đa khả năng của Romelu Lukaku
Chelsea đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mang tên Romelu Lukaku, dưới đây là 5 hệ thống giúp The Blues có thể khai thác tối đa khả năng của ngôi sao người Bỉ.
Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?
Chelsea vẫn chưa công bố số áo chính thức của tiền đạo Romelu Lukaku, tờ Mirror khẳng định số áo của cầu thủ người Bỉ phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của Tammy...
Romelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử ChelseaRomelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea với mức phí chuyển nhượng 97.5 triệu bảng.
Chelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảngChelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảng
Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter với giá 98 triệu bảng. Sau 7 năm xa cách, tiền đạo người Bỉ đã trở lại Stamford Bridge.
Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ bộ đôi hàng thải ChelseaGiám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ bộ đôi hàng thải Chelsea
Roy Keane và Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal vì chiến lược chuyển nhượng ngu ngốc khi chiêu mộ Willian và David Luiz...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X