Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Man City tự tin có được Jude Bellingham?

Chủ Nhật 25/12/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Man City đang ở thế mạnh hơn cả để sở hữu Jude Bellingham, bởi sự hiện diện của Pep Guardiola tại sân Etihad.

Man City tự tin giành Jude Bellingham

Jude Bellingham được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 19 tuổi này đang là trụ cột của Dortmund, anh được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện khi công thủ đều tốt.

Trong màu áo tuyển Anh, Jude Bellingham cũng thi đấu thực sự nổi bật. Anh vừa gây ấn tượng tại World Cup 2022, giải đấu mà Tam sư dừng bước ở vòng tứ kết. Với những sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ sinh năm 2003 đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Man City tu tin gianh Jude Bellingham

Man City tự tin giành Jude Bellingham

Liverpool, Man City, Real Madrid, MU hay PSG đều sẵn sàng chi một số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ người Anh ở Hè 2023. Dortmund có thể thu về ít nhất 120 triệu euro từ ngôi sao của mình. Theo The Sun, Man City đang ở thế mạnh hơn cả để sở hữu Jude Bellingham, bởi sự hiện diện của Pep Guardiola tại Etihad.

Bellingham luôn đánh giá rất cao tài năng của HLV người Tây Ban Nha, anh hoàn toàn có thể tới Man City để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Barca. Chưa kể, Man xanh còn có Erling Haaland, người được cho đã rủ Bellingham cùng nhau chung đội một lần nữa.

Trước đó tại Dortmund, Bellingham và Haaland là những người bạn thân thiết. Nếu có cả hai cầu thủ trẻ này trong đội hình, chắc chắn Man City sẽ thực sự khủng khiếp trong nhiều năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X