Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Man City sẽ không đàm phán mua Koulibaly?

Thứ Sáu 04/09/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis khẳng định Man City sẽ không đàm phán với Napoli về Koulibaly vì vẫn còn giận dữ từ vụ Jorginho năm 2018.
Man City từ lâu đã được liên hệ với Koulibaly. HLV Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ nâng tầm sự quan tâm ở kỳ chuyển nhượng này khi Man xanh mong muốn cải thiện hơn nữa sức mạnh của hàng phòng ngự.

Tuy vậy, Man City vẫn chưa đàm phán trực tiếp với Napoli. Chủ tịch De Laurentiis khẳng định nguyên nhân là bởi Man xanh vẫn còn cay cú vì để mất Jorginho vào tay Chelsea năm 2018.

Vì sao Man City sẽ không đàm phán mua Koulibaly hình ảnh

Vì sao Man City sẽ không đàm phán mua Koulibaly?


“Làm sao chúng tôi có được một buổi đàm phán bình thường và bình tĩnh với Man City để bán Koulibaly? Họ sẽ không nói chuyện trực tiếp với chúng tôi vì thương vụ Jorginho cách đây 2 năm”.


Gần đây, chủ tịch của Napoli cũng tuyên bố rằng Koulibaly và Milik đang trên đường rời khỏi xứ Naples. Tuy nhiên, các đội bóng phải đáp ứng được mức phí mà Napoli yêu cầu nếu như muốn có 2 ngôi sao tầm cỡ này.

Theo lời De Laurentiis, Koulibaly sẽ chỉ ra đi nếu Napoli nhận được khoản tiền trị giá 90 triệu euro. Con số này đủ để đẩy lùi bất kỳ CLB nào quan tâm tới trung vệ người Senegal bởi cầu thủ này đã 29 tuổi.

Chủ tịch của Napoli cho biết đội bóng Italia đã bắt đầu nhắm đến những phương án dự phòng nếu Koulibaly ra đi. Và một trong số đó là cái tên đang chơi cho Arsenal hiện tại.

“Chúng tôi đang làm việc để chiêu mộ Sokratis Papastathopoulos từ Arsenal. Chúng tôi xem đó là một lựa chọn chuyển nhượng trong trường hợp Koulibaly ra đi”.
Lionel Messi và những bản hợp đồng thể thao “khủng” nhất thế giới
Nếu gia nhập Man City, Lionel Messi sẽ trở thành ngôi sao sở hữu bản hợp đồng thể thao đắt giá nhất thế giới. Và hãy cùng điểm qua những thương vụ đang có giá...
Pochettino: Messi có thể tỏa sáng ở Man City
HLV Pochettino khẳng định Messi sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất ở bất kỳ giải đấu nào và sẽ tỏa sáng nếu chuyển đến thi đấu tại Premier League.
Bỏ Messi, Man City mua được 3 sao bự vạn người thèm!
Theo Danny Mills, Manchester City nên đầu tư 700 triệu bảng dự định mua Lionel Messi cho những mục tiêu khác.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X