Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Man City chưa công bố số áo của Erling Haaland?

Thứ Ba 14/06/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vẫn chưa công bố số áo của tân binh Erling Haaland, lý do là bởi tương lai Gabriel Jesus vẫn chưa được quyết định.

Số áo của Haaland phụ thuộc vào Jesus

Hôm qua, Man City đã chính thức công bố thương vụ Erling Haaland từ Dortmund. Đội chủ sân Etihad ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Na Uy. Số tiền mà họ bỏ ra vào khoảng 51 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2000 được cho là sẽ nhận lương 350.000 bảng/tuần ở sân Etihad, bằng với thu nhập của người cao nhất Man City – Kevin de Bruyne.

Mặc dù đã công bố chữ ký của Haaland, nhưng Man City vẫn chưa công bố số áo của tiền đạo này. Theo Daily Mail, lý do là bởi tương lai Gabriel Jesus vẫn chưa được quyết định. Theo đó, cầu thủ 21 tuổi đang chờ đợi xem có được đeo áo số 9 hay không.

 

Man City van chua cong bo so ao cua Haaland
Man City vẫn chưa công bố số áo của Haaland

 

Trong quá khứ, tuyển thủ ĐT Na Uy từng mặc áo số 19 khi khởi đầu sự nghiệp tại Bryne FK. Chuyển sang Molde và Red Bull Salzburg, Erling Haaland mặc áo số áo 30 trong 3 năm. Anh khoác áo số 17 trong mùa giải đấu tiên chơi cho Dortmund, và chuyển sang số 9 trong 2 mùa gần nhất.

Chắc chắn Haaland muốn khoác áo số 9 ở Man City, nhưng anh phải chờ đợi xem Jesus sẽ rời đi hay ở lại. Nếu cầu thủ người Brazil ở lại, nhiều khả năng tân binh người Na Uy sẽ phải chọn một số áo khác. Còn nếu Jesus ra đi, nghiễm nhiên Haaland sẽ khoác lên mình số áo do Jesus để lại.

Cầu thủ người Brazil xác nhận anh sẽ quyết định tương lai trong kỳ nghỉ. Hiện Jesus đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt là Arsenal. Mikel Arteta muốn BLĐ Pháo thủ làm mọi cách để đưa về cầu thủ sinh năm 1997.

Man City được cho là muốn thu về 40 triệu bảng từ Jesus, cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Theo Goal, trong trường hợp không có được áo số 9, nhiều khả năng Haaland sẽ chọn áo số 15. Đó là số áo mà cha anh - Alfe Inge đã mặc khi còn khoác áo Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X