Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Maguire vắng mặt trước Nottingham Forest?

Thứ Năm 26/01/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire không có tên trong danh sách các cầu thủ MU tham dự trận đấu với Nottingham Forest vì án treo giò.

Vì sao Maguire vắng mặt trước Nottingham Forest?

Harry Maguire không hành quân đến sân của Nottingham Forest trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Carabao Cup. Cầu thủ người Anh không được ra sân vì nhận thẻ ở các trận đấu với Aston Villa và Charlton ở các vòng đấu trước.

Maguire
Vì sao Maguire vắng mặt trước Nottingham Forest?

Maguire thực chất cũng không còn là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Ten Hag mùa này. Cầu thủ 29 tuổi xuất phát 2 trận ở Carabao Cup và cũng góp mặt trong đội hình chính của MU trong 4 trận đấu tại Premier League năm nay.

Thiếu vắng Maguire nhưng Man United vẫn có một chiến thắng dễ dàng trước Forest. Đoàn quân của Ten Hag thắng 3-0 ngay trên sân City Ground của đối thủ.

Rashford, Weghorst và Bruno Fernandes là những người ghi bàn cho Man United. Ở trận đấu này, Nottingham Forest cũng nỗ lực dâng lên tấn công và tạo ra được nhiều cơ hội. Tuy vậy, sự xuất sắc của De Gea và trung vệ Lisandro Martinez giúp khung thành của “Quỷ đỏ” đứng vững.

Cuối tuần này, Man United sẽ đối đầu với Reading ở vòng 4 FA Cup. Vào giữa tuần sau, họ sẽ tiếp đón Nottingham Forest tại sân nhà Old Trafford ở trận lượt về của Carabao Cup. Tấm vé đến trận chung kết tại Wembley gần như chắc chắn nằm gọn trong túi của thầy trò Ten Hag.

Sau đó, “Quỷ đỏ” sẽ trở về đấu trường chính Premier League với 3 trận đấu gặp Crystal Palace và 2 trận lượt đi và về với Leeds. Trong tháng 2, “Quỷ đỏ” còn những trận play-off ở Europa League với Barca để lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X