Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Maguire vắng mặt ở trận đại thắng của MU trước Liverpool?

Thứ Ba 12/07/2022 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire không có tên trong đội hình của Man United tham dự trận đấu với Liverpool vì chấn thương.

Vì sao Maguire vắng mặt ở trận đại thắng của MU trước Liverpool?

Harry Maguire vắng mặt ở trận giao hữu đầu tiên của Man United mùa hè này gặp Liverpool vì chấn thương. Cầu thủ 29 tuổi có mặt tại sân Rajamangala cùng với các đồng đội nhưng không có tên trong danh sách thi đấu.

maguire
Maguire không kịp bình phục chấn thương để ra sân

Maguire đã tập riêng trong buổi tập mở của Man United hôm thứ Hai và không kịp bình phục. MU đánh giá rằng cho Maguire ra sân trước Liverpool là có phần mạo hiểm nên trung vệ người Anh được cho nghỉ ngơi.

Cập nhật trước giờ bóng lăn, Man United xác nhận: “Maguire không có tên trong đội hình sau khi gặp phải một chấn thương nhẹ. Đội trưởng của Man United và tuyển thủ Anh đã tập riêng hôm thứ Hai, tách khỏi nhóm chính trong buổi tập mở của chúng tôi”.

Maguire là một sự vắng mặt đáng chú ý trong đội hình xuất phát của MU trước Liverpool. Dù vậy, Raphael Varane đã kịp bình phục để ra sân ngay từ đầu.

Trong ngày Maguire vắng mặt, Bruno Fernandes được trao băng đội trưởng. Cầu thủ người Bồ cũng được đeo chiếc băng này một vài lần ở mùa giải năm ngoái.

Dù thiếu vắng Maguire nhưng Man United vẫn giành chiến thắng đậm đà và thậm chí còn giữ sạch lưới trước Liverpool. Đội bóng thành Manchester khởi đầu rất tốt dưới sự dẫn dắt của Ten Hag và giành chiến thắng tới 4-0.

Dự kiến, Maguire sẽ kịp bình phục để trở lại trong trận giao hữu tiếp theo của Man United. Đó là màn đụng độ Melbourne Victory tại Australia vào thứ Sáu tới. Tại đây, MU còn đá thêm 2 trận giao hữu nữa gặp Crystal Palace và Aston Villa trước khi trở lại châu Âu.

Video MU vs Liverpool 4-0: Sancho ,Fred, Anthony Martial lập côngVideo MU vs Liverpool 4-0: Sancho ,Fred, Anthony Martial lập công
Video bóng đá MU vs Liverpool giao hữu câu lạc bộ hè 2022 hôm nay 12/7, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Manchester United vs Liverpool
VIDEO: Sancho ghi bàn khởi đầu cho triều đại Erik ten Hag ở Old TraffordVIDEO: Sancho ghi bàn khởi đầu cho triều đại Erik ten Hag ở Old Trafford
Tại trận giao hữu MU vs Liverpool trên đất Thái Lan, Jadon Sancho đã ghi bàn mở tỷ số và đây được xem là bàn thắng đầu tiên của MU dưới kỷ nguyên mới Erik ten Hag.
VIDEO: Siêu phẩm hiếm có của Fred vào lưới LiverpoolVIDEO: Siêu phẩm hiếm có của Fred vào lưới Liverpool
Tại trận giao hữu hè 2022 MU vs Liverpool trên đất Thái Lan, tiền vệ người Brazil đã có một bàn thắng đẹp hiếm thấy để nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ thành Manchester
Darwin Nunez liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ngon, NHM Liverpool lo mua hớDarwin Nunez liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ngon, NHM Liverpool lo mua hớ
Tiền đạo Darwin Nunez không thể hiện tốt trong trận ra mắt Liverpool trước Man United. Và NHM Liverpool thậm chí còn lo lắng khi cầu thủ này bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn từ sân tập cho đến khi đá chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X