Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Luton không thi đấu ở Premier League cuối tuần này?

Thứ Sáu 18/08/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luton Town đã xin hoãn trận đấu sân nhà đầu tiên ở Premier League 2023/24 gặp Burnley.

Các cổ động viên của Luton sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể đến sân Kenilworth Road để theo dõi các trận đấu ở Premier League. Câu lạc bộ Luton Town đã xin hoãn trận đấu với Burnley cuối tuần này.

Luton
Vì sao Luton không thi đấu ở Premier League cuối tuần này?

Nguyên nhân là bởi sân nhà của Luton đang được tân trang lại để đáp ứng những yêu cầu cho việc tổ chức một trận đấu ở Premier League. Dự kiến công việc cải tạo sẽ tiêu tốn khoảng 10 triệu Bảng. Khi đó thì sân vận động của Luton mới đáp ứng được các yêu cầu về truyền thông và truyền hình của Premier League.

Luton khẳng định công việc đang diễn ra thuận lợi và nhanh hơn lịch dự kiến trong một thông báo chính thức. Tuy vậy, họ cũng dè dặt thừa nhận những vấn đề không lường trước trong tương lai có thể trì hoãn thêm thời gian đội bóng thi đấu trận đầu tiên trên sân nhà.

Nhiều khả năng Luton sẽ chơi trận đầu tiên trên sân nhà vào ngày 1/9, tiếp đón West Ham. Trong khi đó, trận đấu với Burnley vẫn chưa được xác định ngày đá bù.

Vào tuần sau, Luton sẽ đến làm khách trên sân của Chelsea. Đó sẽ là trận đấu thứ hai của đội bóng này ở Premier League năm nay.

Luton đã ra quân không mấy suôn sẻ ở mùa giải này. Họ khởi đầu với chuyến làm khách tới sân của Brighton và thất thủ tới 1-4. Hiện tại, Luton Town vẫn đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho vị trí bét bảng ở Premier League năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X