Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Lukaku ngồi dự bị trong trận gặp CLB cũ Everton?

Thứ Hai 29/10/2018 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là chủ công của Quỷ đỏ, nhưng trong trận gặp Everton – HLV Jose Mourinho đã để chân sút Lukaku ngồi dự bị. Dưới đây là lý do.


Vì sao Lukaku bị đày ải
 

Những ngày qua, chân sút người Bỉ liên tục bị chỉ trích vì phong độ yếu kém. Theo đó, đã 8 trận liên tiếp Romelu Lukaku không thể tìm được mành lưới đối phương. Chính vì vậy, anh đã phải trả giá bằng suất đá chính của mình, dù đây là cuộc đối đầu với Everton – CLB cũ của tiền đạo 25 tuổi.
 
Chia sẻ về nguyên nhân cho học trò ngồi trên ghế dự bị, HLV Jose Mourinho cho biết: “Lý do là bởi cậu ấy đã ra sân quá nhiều trong mùa giải này, không chỉ bởi tịt ngòi, mà vì phong độ của Lukaku đang không được cao. Cậu ấy không chứng tỏ được sự tự tin ở thời điểm này.”

Lukaku ngồi dự bị trước Everton

Lukaku ngồi dự bị trước Everton


“Đôi khi, chúng tôi cần phải đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho các cầu thủ, để bảo vệ và giảm áp lực cho họ. Nếu Lukaku được đưa vào sân trong những phút cuối, có lẽ cậu ấy sẽ tạo được tầm ảnh hưởng tốt hơn và đem tới sự khác biệt. Khi ở thể trạng tốt, Lukaku ghi được rất nhiều bàn thắng.”
 
“Bởi vậy, vấn đề là lúc này cậu ấy đang gặp đôi chút áp lực và cần phải lấy lại sự tự tin của mình” – Mourinho giải thích nguyên nhân để tiền đạo Lukaku ngồi dự bị.
 
Trong trận đấu với Everton, Man United đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Lukaku đúng là được tung vào sân từ phút 65, nhưng anh đã thi đấu hoàn toàn thất vọng và khiến sức công của M.U không còn được duy trì.

Thong so tran dau Man Utd vs Everton

Thông số trận đấu Man Utd vs Everton

 

Kết quả MU vs Everton trận đấu vòng 10 Premier League 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Everton trận đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn...
MU 2-1 Everton (KT): Quỷ đỏ hút chết vì sai lầm của Pogba
Trực tiếp MU vs Everton: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Everton vòng 10 Premier...
Nguyệt Anh – TTVN
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X