Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Lukaku liên tục tỏa sáng dưới thời Solskjaer?

Thứ Hai 07/01/2019 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất của Quỷ đỏ, chân sút người Bỉ đã trở lại. Hãy tìm hiểu những điều Lukaku chia sẻ về HLV Solskjaer để thấy được sự khác biệt.


Vì đâu Big Rom hồi sinh?
 

Trong những trận đấu cuối cùng dưới thời Jose Mourinho, tiền đạo sinh năm 1993 liên tục thể hiện sự thất vọng. Anh thường xuyên cho thấy sự vụng về trên sân, và hoàn toàn không có đóng góp cho lối chơi của toàn đội. Nhưng trở lại sau chấn thương và được HLV Solskjaer dẫn dắt, Lukaku đã hoàn toàn lột xác.
 
Chia sẻ về sự khác biệt này, chân sút trị giá 75 triệu bảng cho biết: “Thú thực, tôi cũng phải bất ngờ. HLV Solskjaer hiểu rõ tôi là mẫu tiền đạo như thế nào. Ông ấy đã có phân tích tổng thể về những trận đấu, và giúp tôi rất nhiều trong thời gian gần đây.”

Tỏa sáng liên tiếp, Lukaku chia sẻ về HLV Solskjaer hình ảnh

Lukaku chia sẻ về HLV Solskjaer với sự biết ơn sâu sắc


“Tôi muốn tiếp tục điều này, ra sân và cống hiến cho đội bóng bằng mọi cách có thể. Lúc này mọi chuyện đang tốt đẹp với toàn đội, đây là điều rất đáng mừng. Ông ấy muốn tôi đối mặt với khung thành, nhận bóng và dứt điểm, ông ấy biết rõ điểm mạnh của tôi ở đâu.”

“Tôi đã nỗ lực để vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương, cũng như duy trì những tình huống di chuyển không bóng. Những màn trình diễn của toàn đội trong thời gian qua thật tuyệt. Tôi biết HLV của mình, ông ấy là một sát thủ, người cực kỳ điềm tĩnh khi đứng trước khung thành.”

“Solskjaer luôn đưa cho tôi những lời khuyên bổ ích, giúp tôi phát huy sức mạnh của mình. Tất nhiên, ông ấy cũng làm như vậy với những cầu thủ khác nữa. Chúng tôi đang tận hưởng phong cách chơi bóng của mình và hướng đến những chiến thắng tiếp theo” – Lukaku chia sẻ về HLV Solskjaer.
Học ai không học, Rashford bắt chước thói “tấu hài” của Lukaku
Dù nhẹ nhàng vượt ải Reading với tỷ số 2-0, nhưng chiến thắng của Quỷ đỏ còn có thể hoành tráng hơn nữa, nếu không có pha Rashford xử lý vụng về phút cuối cùng.
MU thắng 4 trận liền: Các ‘Siêu dự bị’ giúp Ole đi vào lịch sử
Dư âm Newcastle 0-2 MU chứng kiến HLV Solskjaer đi vào lịch sử của Quỷ đỏ. Sự xuất hiện của Romelu Lukaku trong hiệp 2 đã tạo ra tác động tức thì để giúp ông...
Sau nhiều năm khổ luyện, rốt cuộc Rashford cũng lĩnh hội tuyệt chiêu của CR7
Trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle vào đêm qua, sao trẻ Marcus Rashford gây ấn tượng với cú sút phạt, góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Lukaku.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X