Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Luis Diaz không đá một phút nào trước Burnley?

Thứ Hai 14/02/2022 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Diaz đã không được sử dụng một phút nào trước Burnley ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, và HLV Jurgen Klopp đã giải thích lý do.

Klopp nói về sự vắng mặt của Luis Diaz


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Burnley. Sau khi Mo Salah và Sadio Mane trở lại từ CAN 2022, họ ngay lập tức đá chính. 2 cầu thủ này chơi bên cạnh Roberto Firmino trên hàng công của Lữ đoàn đỏ.
Luis Diaz vắng mặt trước Burnley

Luis Diaz vắng mặt trước Burnley


Tiền đạo Luis Diaz đã chơi rất tốt trong 2 trận đầu tiên trong màu áo Liverpool, nhưng anh ngồi dự bị ở trận đấu này. Thậm chí tân binh 60 triệu euro còn không được Jurgen Klopp sử dụng một phút nào. Nói về quyết định của mình, ông thầy người Đức nói:

Theo kế hoạch ban đầu của tôi, Diogo Jota sẽ đá chính. Tuy nhiên, cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ và Sadio Mane ra sân ngay từ đầu. Về phần Luis, cậu ấy đã thích nghi tốt nhưng đây là một trận đấu rất khó khăn. Đánh bại Burnley trên sân của họ không hề đơn giản, và tôi nghĩ việc sử dụng những cầu thủ có nhiều thời gian thi đấu tại đây hợp lý hơn”.

“Và đúng như những gì tôi đã dự đoán, Liverpoool đã có một trận đấu rất vất vả. Về phần Diaz, cậu ấy đang hòa nhập rất tốt. Tôi hài lòng với cậu ấy. Chắc chắn cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình trong màu áo Liverpool”.

Ở trận đấu này Liverpool giành chiến thắng 1-0. Fabinho là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp The Kop đánh bại Burnley, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City. Họ ít hơn đối thủ 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Trong tháng 2 này Liverpool sẽ có những trận đấu rất quan trọng, đó là trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Inter Milan. Họ cũng có trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea, ngoài ra còn những trận đấu ở Premier League.
Fabinho dẫn đầu danh sách ghi bàn của LiverpoolFabinho dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool
Tiền vệ Fabinho là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại Burnley 1-0, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Kop trong năm 2022.
Hy hữu: Jurgen Klopp quên lịch thi đấu của LiverpoolHy hữu: Jurgen Klopp quên lịch thi đấu của Liverpool
Trong phần trả lời phỏng vấn sau chiến thắng Burnley, HLV Jurgen Klopp đã không nhớ chính xác lịch thi đấu của Liverpool ở vòng đấu tiếp theo.
Fabinho tin Liverpool đủ sức đuổi kịp Man CityFabinho tin Liverpool đủ sức đuổi kịp Man City
Giúp Liverpool đánh bại Burnley với tỉ số tối thiểu, Fabinho tin rằng anh cùng các đồng đội đủ sức để đuổi kịp Man City trong cuộc đua vô địch.
Thắng tối thiểu Burnley, Liverpool tiếp tục lì lợm đeo bám Man CityThắng tối thiểu Burnley, Liverpool tiếp tục lì lợm đeo bám Man City
Bàn thắng duy nhất của Fabinho giúp Liverpool thắng đội chót bảng Burnley 1-0 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh hôm 13/2.
VIDEO: 10 sự thật thú vị về Philippe CoutinhoVIDEO: 10 sự thật thú vị về Philippe Coutinho
Trở về nước Anh khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barcelona với hy vọng cứu vãn sự nghiệp đã xuống dốc không phanh suốt những năm qua, Philippe...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X