Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ljungberg nhận thẻ vàng ở trận thua Sheffield?

Thứ Ba 22/10/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg nhận thẻ vàng ở trận thua 0-1 trước Sheffield, lý do cũng đã được HLV Unai Emery tiết lộ.

Lý do Ljungberg phải nhận thẻ vàng


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal đã gây thất vọng khi để Sheffield đánh bại với tỷ số 1-0. Ở trận đấu này hàng công của đội khách đã chơi thất vọng, Aubameyang mất tích hoàn toàn bởi không nhận được sự trợ giúp của các đồng đội.
Freddie Ljungberg nhận thẻ vàng ở trận thua Sheffield hình ảnh

Ljungberg nhận thẻ vàng ở trận thua Sheffield


Khi mà hàng công bế tắc còn hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết cũng dễ hiểu khi Arsenal phải nhận thất bại. Freddie Ljungberg nhận thẻ vàng ở trận thua 0-1 trước Sheffield, trọng tài chính Mike Dean đã rút thẻ vàng với trợ lý của HLV Emery.

Cụ thể, sau khi Bukayo Saka ngã trong vòng cấm ở phút 36, trọng tài chính Mike Dean không cho rằng đó là pha phạm lỗi của một cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Thay vì cho Arsenal được hưởng 11m thì vị “Vua áo đen” này rút thẻ vàng cho sao trẻ của đội khách.

Bên ngoài đường biên trợ lý Freddie Ljungberg không giữ nổi bình tĩnh, ông tranh cãi gay gắt với trọng tài thứ 4 Simon Hooper. Trọng tài chính Mike Dean sau đó tiến đến Ljungberg và tặng trợ lý của Emery một thẻ vàng.

Nói về tình huống này, HLV người Tây Ban Nha khẳng định: “Trọng tài thứ 4 Simon Hooper đã liên lạc với trọng tài chính, ông ấy cho rằng hành động của Freddie Ljungberg xứng đáng nhận thẻ vàng. Ông Mike Dean sau đó đã thực hiện đúng yêu cầu của Hooper”.

Với thất bại trên sân của Sheffield, Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Cơ hội vô địch gần như không còn, nhưng nếu Pháo thủ cứ đá thế này cơ hội vào Top 4 của họ cũng không hề dễ dàng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X