Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Liverpool vẫn là đối thủ đặc biệt của Man Utd?

Thứ Hai 26/02/2018 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho khẳng định với Man Utd, trận đấu với Liverpool vẫn đặc biệt hơn so với khi chạm trán đội bóng cũ Chelsea.

 
Sau một ngày bị Liverpool chiếm ngôi nhì bảng, Man Utd giành lại khi đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1. Nhiều người cho rằng chiến thắng này có ý nghĩa đặc biệt với Man Utd, khi "quỷ đỏ" đang sở hữu nhiều người cũ của Chelsea như Jose Mourinho, Romelu Lukaku, Nemanja Matic hay Juan Mata.
 
Jose Mourinho khang dinh Liverpool van la doi thu dac biet cua Man Utd.
Jose Mourinho khẳng định Liverpool vẫn là đối thủ đặc biệt của Man Utd.

Dù vậy, Jose Mourinho khẳng định với Man Utd lúc này, đối thủ đặc biệt hơn cả vẫn là Liverpool khi hai đội có truyền thống đối đầu lâu dài. Hơn nữa, Man Utd và Liverpool lúc này cũng đang cạnh tranh cho vị trí thứ hai vào cuối mùa, khi ai cũng hiểu Man City tạo ra khoảng cách quá lớn trên đường đua vô địch.
 
Vì vậy, Mourinho không ngại hạ thấp tầm quan trọng của trận thắng Chelsea: "Đây là một trận đấu bình thường, có lẽ màn đối đầu với Liverpool vào vài tuần nữa có ý nghĩa quan trọng hơn với Man Utd. Hiển nhiên mọi người đều biết điều quan trọng nhất không phải là cảm nhận của tôi. Những trận đấu với Liverpool luôn mang ý nghĩa đặc biệt".
 
"Mối quan hệ giữa tôi với Chelsea chẳng xấu đến nỗi phải nghĩ rằng 'Ồ, tôi đang chứng tỏ bằng cách này hay cách kia khi chạm trán đội bóng cũ'. Tôi chẳng có gì để chứng minh cả. Tôi chưa bao giờ chạm trán Inter Milan, nhưng từng gặp các đội bóng cũ như Porto, Real Madrid và Chelsea, chẳng có gì đặc biệt cả".
 
Trận đấu giữa Man Utd vs Liverpool sẽ diễn ra tại Old Trafford vào 19h30 (10/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Thống kê Man Utd 2017-18:

Thống kê Man Utd 2017-18

 
Pogba đang dần lạc lõng trong tập thể Man Utd
Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ ngôi sao người Pháp dù Man Utd giành chiến thắng vang dội trước Chelsea.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X