Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Liverpool nói không với nhà đương kim vô địch thế giới?

Thứ Bảy 28/12/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp giải thích lý do vì sao Liverpool không sở hữu bất cứ cầu thủ người Pháp nào trong đội hình hiện tại.

Liverpool cấp CLB và Pháp cấp ĐTQG chính là hai đội bóng xuất sắc số một thế giới hiện tại, với vị thế đương kim vô địch World Cup chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Tuy nhiên có một sự thật bất ngờ và thú vị, Liverpool không sở hữu bất kỳ cầu thủ người Pháp nào trong đội hình, bất chấp thường xuyên được liên hệ với nhiều ngôi sao như Antoine Griezmann hay Kylian Mbappe.

Vì sao Liverpool không mua các cầu thủ Pháp hình ảnh
Liverpool không mua cầu thủ Pháp vì quá đắt

Giải thích về điều này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Mbappe đang chơi cho Paris Saint-Germain, còn Griezmann muốn gia nhập Barcelona. Họ đều đang hạnh phúc ở các CLB của mình, thế nên chẳng có lý do nào hết cả.”

“Thực ra chúng tôi cũng muốn có một vài cầu thủ người Pháp trong đội hình đấy chứ, nhưng giá trị của họ quá đắt với chúng tôi.”

Liverpool từng suýt chiêu mộ thành công Nabil Fekir của Lille nhưng thương vụ cuối cùng vẫn đổ bể. Giờ đây, ngôi sao sinh năm 1993 đã đầu quân cho Real Betis.

Ở Anfield, trung vệ Mamadou Sakho là cầu thủ người Pháp gần nhất khoác áo Liverpool. Anh về đây từ PSG năm 2013 và gắn bó 4 mùa giải trước khi ra đi cập bến Crystal Palace.

Thời điểm hiện tại, hậu vệ trái Yasser Larouci là cầu thủ người Pháp duy nhất ở Liverpool, nhưng anh vẫn còn đang thuộc biên chế đội trẻ U23.

Trong quá khứ, một số cựu danh thủ người Pháp từng chơi cho The Kop bao gồm tiêu biểu Nicolas Anelka, Djibril Cisse, David N’Gog và Aly Cissokho.

Liverpool vô địch thế giới: Nỗi nhọc nhằn nâng tầm giá trị
Ghi bàn thắng duy nhất để đánh bại Flamengo của Brazil với tỷ số tối thiểu trong trận chung kết, Liverpool làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng Anh đầu tiên...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X