Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Liverpool không tìm người thay thế Coutinho?

Thứ Sáu 02/02/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày đầu tiên kỳ chuyển nhượng mùa đông, Liverpool đã quyết định bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca với giá 142 triệu bảng.


Trước đo, họ cũng đã đưa về Virgil Van Dijk để bổ sung hàng thủ. Nhưng từ đó đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại, Jurgen Klopp vẫn không đem về bất kỳ cái tên nào để thay thế Coutinho. Hơn nữa, The Kop còn quyết định đem tiền đạo Daniel Sturridge cho West Brom mượn đến hết mùa giải này. Và mới đây, HLV người Đức đã chia sẻ về quyết định của mình.
 
“Thật không may” – Klopp cho biết, “công tác chuyển nhượng của chúng tôi chỉ trông dễ dàng khi nhìn từ bên ngoài. Bạn đã để mất Coutinho trong tuần đầu và nghĩ rằng, được rồi, chúng ta cần một cầu thủ khác thay thế. Vâng, chúng tôi đã có thể làm được điều đó, nhưng quan trọng hơn Liverpool cần phải có những quyết định đúng đắn. Bây giờ, những con số điên rồ trên thị trường chuyển nhượng khiến việc mua bán trở nên rất khó khăn. Thậm chí, điều này chẳng khác gì trong phiên chợ mùa hè.”
 
Coutinho va Klopp
Klopp không thể tìm được người thay thế Coutinho

“Đôi khi, đưa ra bất kỳ giải pháp nào đó cũng không thực sự hợp lý. Khi đội của chúng tôi gặp chấn thương, nhiều người yêu cầu hãy đem về một cái tên để thay thế. Nhưng nếu cầu thủ chấn thương hồi phục thì sao? Bạn sẽ rơi vào tình huống khó đối trong đội bóng. Vì vậy, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải thật bình tĩnh. Thật khó khăn khi để thua 2 trận liên tiếp, nhưng bạn cần phải nghiêm túc với những kế hoạch ban đầu” – Jurgen Klopp cho rằng, ông cần đặt niềm tin vào Adam Lallana để thay thế Philippe Coutinho, hơn là tìm giải pháp trên TTCN.
 
Tuy nhiên, thêm một vấn đề mới xảy ra với Liverpool nữa, đó là Adam Lallana lại... tái phát chấn thương và không chắc có tham dự trận đấu cuối tuần này không. Đó là trận đại chiến rất quan trọng với Tottenham Hotspur, đối thủ mà Liverpool đã thua tan nát 1-4 trong trận lượt đi. Jurgen Klopp tiết lộ, nếu Lallana kịp bình phục thì mọi chuyện không có gì đáng ngại, còn nếu anh vắng mặt thì đó sẽ là vấn đề nghiêm trọng.

Bom tấn Coutinho nói gì sau màn ra mắt Barca?
Coutinho đã có một màn ra mắt tốt trong trận đấu với Espanyol và anh tỏ ra khá vui mừng khi chiếm được cảm tình của các CĐV ngay từ những giây phút đầu tiên...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X