Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Liverpool, HLV Klopp từng hành hạ bản thân

Thứ Bảy 19/11/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp từng căm hận bản thân khi không thể chiêu mộ Sadio Mane tại Dortmund trước đây và dễ dàng đưa ra quyết định đưa anh về Liverpool đầu mùa này.


Khi Liverpool chi ra số tiền lên tới 34 triệu bảng để mang về Sadio Mane từ Southampton mùa hè vừa qua, những nghi ngờ đã xuất hiện từ người hâm mộ. Tuy nhiên, tuyển thủ Senegal càng đá càng hay và hiện đóng góp trực tiếp vào 8 bàn thắng của Liverpool sau 11 vòng đầu tiên tại Premier League (ghi 6 bàn, kiến tạo 2 lần). Không những thế, Mane còn tỏ ra đặc biệt ăn ý với hai mũi công Philippe Coutinho và Roberto Firmino tạo nên tiền tuyến đầy biến ảo của The Kop.

Vi sao Liverpool, HLV Klopp tung hanh ha ban than hinh anh
Klopp hạnh phúc khi sau cùng cũng được làm việc cùng Mane

Sau 11 trận, ba cái tên kể trên ghi được tới 16 bàn thắng, góp công lớn giúp Liverpool dẫn đầu trên BXH Premier League. Giờ đây nhìn lại quyết định chiêu mộ Mane, HLV Jurgen Klopp cảm thấy mãn nguyện: “Với Mane, điều đó là khá đơn giản. Tôi đã mắc sai lầm ở Dortmund khi không thể có anh ấy”, Klopp nói. “Chúng tôi đã thảo luận. Tôi nghĩ mọi người đều biết chúng tôi đã gặp nhau nhưng cuối cùng không đi đến đích. Khoảng 3 tháng sau, tôi tự đấm vào mình vì biết rằng sẽ không có được anh. Vì vậy khi có cơ hội tại Liverpool, rất dễ dàng để đưa ra quyết định.”

Tối nay (19/11), Mane sẽ có chuyến trở lại sân St Mary của đội bóng cũ Southampton với mục tiêu giúp Liverpool kéo dài chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường. Klopp không chắc chắn tại sao ông không ký hợp đồng với Mane lần đầu tiên, nhưng hạnh phúc vì đã được làm việc cùng tiền vệ này.

“Tôi không biết lý do tại sao tôi đã không ký hợp đồng với anh ấy trước đó”, Klopp nói thêm. “Tôi thích cầu thủ này, nó nhiều hơn là một cảm giác. Tôi đã nói nhiều lần, tôi không phải là một thiên tài và không thể hình dung chính xác rằng anh ấy có tiếp tục duy trì những thành công khi chơi tại Áo hay không. Tôi đã thực hiện nhiều sai lầm trong cuộc sống của tôi nhưng phải thừa nhận nếu Mane tới Dortmund, giá được bán cho Liverpool sau đó sẽ đắt hơn nhiều. Vì vậy, giờ đây mọi chuyện đều tốt đẹp cho Liverpool.”

Liverpool và bài toán đau đầu mang tên Sadio Mane
(Bongda24h.vn) - Việc tiền vệ Sadio Mane phải về tham dự CAN 2017 sẽ là mất mát không nhỏ với Liverpool. HLV Klopp sẽ phải đau đầu trong việc tìm kiếm người...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X